Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở rộng dịch vụ bảo hành Samsung Care+ cho người dùng Việt

Dịp cận Tết, hãng công nghệ Hàn Quốc mở rộng dịch vụ bảo hành với nhiều nâng cấp nổi bật, kèm chương trình ưu đãi.

Đáp ứng nhu cầu bảo vệ thiết bị điện tử của người dùng trước các rủi ro hư hại, Samsung triển khai dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại cửa hàng bán lẻ ủy quyền chính thức như Thế Giới Di Động và các hệ thống khác. Bên cạnh đó, hãng cũng áp dụng nhiều ưu đãi khi mua gói bảo hành dịp này, nhằm tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Nâng cấp dịch vụ bảo hành

Samsung Care+ là dịch vụ bảo hành toàn diện dành riêng cho khách hàng sở hữu điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy. Trong dịp này, gói Samsung Care+ được nâng cấp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, đồng thời tạo sự gần gũi, thuận tiện cho người dùng đã cùng đồng hành cùng Samsung thời gian qua.

Với gói bảo hành này, người dùng Samsung hưởng đặc quyền được hoàn toàn miễn phí sửa chữa khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng. Thời hạn bảo hành kéo dài tối đa 2 năm với quy trình nhanh chóng, linh kiện thay thế chính hãng, giao nhận miễn phí. Ngoài ra, người dùng cũng nhận thiết bị mới nếu máy hư hại trên 85%.

Samsung Care+ anh 1

Samsung mở rộng, nâng cấp chính sách bảo hành toàn diện Samsung Care+ dịp cận Tết.

Nổi bật trong chính sách bảo hành mới là quyền sở hữu của người dùng sẽ linh hoạt hơn. Cụ thể, Samsung Care+ sẽ xác thực dịch vụ dựa trên số IMEI (hoặc serial number) của thiết bị. Điều này giúp người dùng mang thiết bị đến sửa chữa, bảo hành nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian, không cần trải qua các bước xác thực. Bên cạnh đó, xác thực dịch vụ dựa trên IMEI cũng giúp quá trình bảo hành chính xác và đơn giản hơn, khách hàng không còn lo ngại mất giấy tờ hay hóa đơn.

Gói dịch vụ nâng cấp Samsung Care+ còn mở rộng thời gian đăng ký dịch vụ. Cụ thể, người dùng có thể đăng ký dịch vụ trong vòng 30 ngày kể từ khi kích hoạt thiết bị.

Ưu đãi lớn dành cho khách hàng

Khi đăng ký gói bảo hành Samsung Care+, người dùng nhận dịch vụ bảo hành toàn diện, bao gồm sửa chữa thiết bị; hỗ trợ bảo vệ điện thoại khi gặp sự cố rơi vỡ hay vào nước; gia hạn bảo hành, hỗ trợ bảo hành các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Với hai gói dịch vụ bảo hành 1 năm hoặc 2 năm, người dùng Samsung thoải mái trải nghiệm, sử dụng sản phẩm với sự bảo vệ, chăm sóc của đội ngũ bảo dưỡng hàng đầu. Cụ thể, trong gói dịch vụ 1 năm, khách hàng có thể nhận tổng giá trị bảo vệ bằng 100% giá trị thiết bị nếu máy rơi vỡ, vào nước. Ngoài ra, thiết bị được gia hạn bảo hành 3 tháng, nâng tổng thời gian bảo hành lên 15 tháng với các lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Samsung Care+ anh 2

Gói bảo hành toàn diện cho người dùng Samsung trải nghiệm dịch vụ tối ưu với nhiều chính sách bảo vệ, thay mới linh kiện chính hãng.

Khi đăng ký gói dịch vụ 2 năm, khách hàng được bảo vệ với 200% giá trị thiết bị. Bên cạnh đó, người dùng cũng được gia hạn thêm một năm bảo hành khi gặp lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

Cũng trong dịp này, Samsung tung nhiều ưu đãi về giá, giúp người dùng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ bảo hành chất lượng với chi phí hời. Cụ thể, từ ngày 10/1 đến ngày 28/2, khi mua điện thoại tại một số cửa hàng Thế Giới Di Động, khách hàng có thể mua kèm gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi đến 30%.

Với chiết khấu này, người mua tiết kiệm tương đương 1,47 triệu đồng cho các dòng máy cao cấp như S21 5G, S21+ 5G, S21 Ultra 5G và Note 20. Các dòng máy cận cao cấp và cận trung bình như S20 FE, A52s 5G, A52 có ưu đãi 770.000 đồng, còn dòng máy phổ thông như A32 và A22 có ưu đãi 490.000 đồng. Chi phí bảo hành ưu đãi này được áp dụng cho gói một năm.

Giang Nghiên Dương

Bình luận

Bạn có thể quan tâm