Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp tablet lõi tứ siêu rẻ của Asus tại Việt Nam

Chiếc MeMO Pad HD 7 sẽ sớm được bán ra tại thị trường Việt Nam với giá khoảng 4 triệu đồng, tích hợp màn hình HD sắc nét và vi xử lý lõi tứ.

Asus là một cái tên rất đáng nhắc đến trên thị trường máy tính bảng, đặc biệt là phân khúc máy tính bảng giá rẻ. Sau thành công của chiếc Nexus 7 hay dòng MeMO Pad, hãng sản xuất Đài Loan vừa công bố giá bán của mẫu máy tính bảng giá rẻ tiếp theo tại Việt Nam – chiếc MeMO Pad HD 7. Model này sẽ sớm được bán ra thị trường với giá khoảng 3,9 triệu đồng, khá hấp dẫn cho một sản phẩm dùng màn hình 7 inch HD, chip lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, tích hợp cả camera sau 5 megapixel.

 Asus MeMO Pad HD 7 là một trong những máy tính bảng giá rẻ có cấu hình tốt nhất sắp bán ra thị trường.

Về kiểu dáng, chiếc MeMO Pad HD 7 gợi cho người ta nhớ đến chân dung của Nexus 7 thế hệ đầu. Tuy nhiên, chất liệu sản phẩm có đôi chút khác biệt. Mặt sau của máy dùng vỏ nhựa bóng với khá nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau. Ngoài ra, các phím bấm của máy được đặt hơi lệch hẳn về mặt sau, thay vì trên cạnh bên như cách bố trí thông thường. Việc được bố trí khe cắm thẻ nhớ micro SD cũng là một lợi thế của MeMO Pad HD 7 so với các đối thủ như Nexus 7 hay Amazon Kindle Fire.

Model này sở hữu màn hình sáng, chất lượng hiển thị tốt, góc nhìn và màu sắc đều có chất lượng cao so với các sản phẩm cùng kích cỡ cũng như mức giá. Ngoài ra, Asus cũng cung cấp một tiện ích mang tên Asus Splendid, cho phép người dùng tùy chỉnh về màu sắc hiển thị trên màn hình sản phẩm.

Model này được tích hợp chip lõi tứ Cortex A7 tốc độ 1,2 GHz.

Chiếc máy tính bảng mới của Asus được tích hợp sẵn hệ điều hành Android 4.2.1 Jelly Bean. Mặc dù không đặt cho giao diện của máy một cái tên cụ thể, Asus đã tùy biến khá nhiều trên chiếc MeMO Pad HD 7 so với giao diện Android gốc. Cụ thể, máy có thêm một phím đa nhiệm, giúp người dùng dễ dàng thay đổi các ứng dụng đang chạy. Ngoài ra, model này cũng được tích hợp hàng loạt các floating app có khả năng chạy song song với ứng dụng chính, bao gồm trình duyệt, email, lịch, máy tính, trình chơi video và ứng dụng quy đổi tiền tệ.

Giống như một số sản phẩm 7 hoặc 8 inch đang có mặt trên thị trường, Asus MeMO Pad HD 7 được tích hợp camera sau 5 megapixel. Camera này vẫn có khả năng quay video Full HD, ngoài ra còn có các chế độ chụp như HDR, Panorama hay chế độ chụp liên tiếp.

Theo thông báo từ Asus, chiếc MeMo Pad HD 7 có pin thời lượng khoảng 10 tiếng, khá ấn tượng so với mức trung bình là 7 tiếng trên các dòng máy tính bảng 7 inch thông dụng.

Máy nặng 302 gram, mỏng 10,8mm - là một trong những sản phẩm hot nhất tại triển lãm Computex 2013 diễn ra hồi tháng 6.

 

Dải loa ngoài được thiết kế khá đặc biệt

 

Vị trí đặt camera sau 5 megapixel

 

Jack cắm tai nghe 3,5mm và cổng micro USB đều được đặt ở cạnh trên

 

Nút nguồn, tăng giảm âm lượng được đặt hơi chếch về phía mặt sau, thay vì cạnh bên của máy.

 

Màn hình 7 inch độ phân giải 1.280 x 800 pixel, mật độ điểm ảnh 216 ppi.

 

Tại thị trường quốc tế, model này được chào bán với giá 150 USD.

 

 

 

 

 

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm