Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh, video thực tế siêu phẩm giá rẻ Nexus 7 2013

Với những thông số như màn hình Full HD, chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro và mức giá từ 230 USD, Nexus 7 xứng đáng là siêu phẩm giá rẻ tiếp theo của Google.

Ảnh, video thực tế siêu phẩm giá rẻ Nexus 7 2013

Với những thông số như màn hình Full HD, chip lõi tứ Snapdragon S4 Pro và mức giá từ 230 USD, Nexus 7 xứng đáng là siêu phẩm giá rẻ tiếp theo của Google.

Nếu như tại sự kiện năm ngoái, Google “định nghĩa lại” khái niệm một chiếc máy tính bảng giá rẻ với màn ra mắt chiếc Nexus 7, thì bước sang năm nay, hãng này tiếp tục nâng cấp sản phẩm nói trên với cấu hình mạnh mẽ hơn hẳn, đồng thời giá bán khởi điểm chỉ nhích lên đôi chút.

Clip mở hộp và trải nghiệm chiếc Neuxs 7 thế hệ mới.

Chiếc Nexus 7 thế hệ mới (Nexus 7 2013) vẫn được sản xuất bởi Asus nhưng được trau chuốt hơn nhiều. Một điểm đáng chú ý nữa giúp nó thoát khỏi mác sản phẩm rẻ tiền chính là camera sau cũng đã được tích hợp đầy đủ trên phiên bản này.

Cụ thể, Nexus 7 2013 sở hữu mặt sau dạng trơn, thay vì vân sần tạo cảm giác khá rẻ tiền như phiên bản trước. Nexus 7 giờ đây trông khá giống với một chiếc Nexus 10 do Samsung sản xuất. Máy mỏng hơn khoảng 2 mm so với “tiền bối”, kích thước cũng hẹp hơn và nhẹ hơn khoảng 50 gram.

Sản phẩm này được tích hợp màn hình Full HD, mật độ điểm ảnh 320 ppi, rất xuất sắc so với những gì cần có trên một chiếc máy tính bảng. Chẳng hạn như, những sản phẩm được đánh giá là nét nhất từ trước đến nay như iPad 4 hay Nexus 10 cũng chỉ có mật độ điểm ảnh lần lượt là 264 ppi và 299 ppi.

Máy sẽ được bán ra từ ngày 30/7 tại một số thị trường nhất định với giá thấp nhất là 230 USD cho bản 16 GB Wi-Fi và cao nhất là 350 USD cho bản 32 GB 4G.

Có thể thấy ngay khả năng hiển thị ấn tượng của chiếc Nexus 7 2013 khi bật máy.
Thiết bị này chạy Android 4.3 Jelly Bean. Máy mỏng 8,65 mm, nặng 299 gram và dùng pin 3.950 mAh cho thời lượng sử dụng khoảng 9 - 10 tiếng.
Với màn hình Full HD và hỗ trợ chuẩn đồ họa OpenGL ES 3.0, trải nghiệm chơi game trên sản phẩm này sẽ rất tuyệt vời.
Mặt sau của máy là nơi thay đổi nhiều nhất. Logo Nexus được đặt ngang, thân máy nhẵn nhưng không trơn mà vẫn bám tay.
Vị trí đặt loa ngoài và jack cắm tai nghe. Có thể thấy, máy khá mỏng, các cạnh bo tròn đẹp mắt.
Nexus 7 được tích hợp camera 5 megapixel, giống với iPad mini và một số model Galaxy Tab của Samsung.
Cổng microUSB.
So với Nexus 7 cũ, model này gọn gàng hơn khá nhiều.
Đọ dáng với chiếc iPad mini từ Apple.

Đức Nam

Theo Infonet

Đức Nam

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm