Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Oppo Find 7 màn hình 2K cấu hình 'khủng' vừa lên kệ

Sau phiên bản Find 7A màn hình Full HD, Oppo tiếp tục mang đến thị trường Việt Nam phiên bản màn hình 2K, cấu hình mạnh hơn và mức giá 12,5 triệu đồng.

Không lâu sau khi Find 7A có mặt trên thị trường, phiên bản màn hình 2K Find 7 cũng vừa được bán ra tại nhiều hệ thống với mức giá 12,5 triệu đồng.  
Vỏ hộp và phụ kiện của Find 7 tương tự như Find 7A.
Vì được trang bị công nghệ sạc nhanh VOCC, nên cáp sạc và củ sạc của Find 7 có kích thước khá lớn để chịu tải, đảm bảo an toàn cho thiết bị khi sạc.
Đầu sạc cũng được tái thiết kế để hỗ trợ sạc nhanh hơn gấp 4 lần.
Find 7 có ngoại hình rất giống với Find 7A. Xét về cấu hình, model này là một trong những smartphone mạnh nhất hiện nay khi trang bị chip lõi tứ Snapdragon 801 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 3 GB.

Find 7 là sản phẩm cao cấp hơn khi trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K (1.440 x 2.560 pixel), mật độ điểm ảnh lên đến 538 pixel. Màn hình của máy sử dụng công nghệ Touch on lens và kính cường lực Gorrila Glass 3, tăng khả năng chống trầy xước gấp 30% thế hệ cũ.

Find 7 có thiết kế tương tự Find 7A.
Find 7 có độ dày khoảng 9,2 mm. Các cạnh bên có hai đường viền kẻ chạy song song.
Phím âm lượng ở cạnh phải.
Giắc âm thanh ở cạnh trên.
Phím nguồn ở cạnh trái, tương ứng với ngón trỏ khi cầm máy bằng tay trái.
Nắp lưng và pin của Find 7 có thể tháo rời để lắp SIM và thẻ nhớ.
Viên pin 3.000 mAh của Find 7 cũng được chế tạo theo cách riêng để phù hợp với công nghệ sạc nhanh. Với công nghệ này, người dùng chỉ cần sạc  5 phút là có thể thực hiện cuộc gọi dài 2 giờ, và điện thoại của người dùng có thể nạp đầy 75% pin chỉ trong 30 phút.
Màn hình 2K của máy rất nét, mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt hơn so với màn hình Full HD. 
Khác với các dòng máy Android khác, Find 7 sử dụng hệ điều hành Color OS, được phát triển dựa trên nền Android 4.3. Cùng với thanh trung tâm thông báo, người dùng cũng có thể vuốt mép trên bên bên trái màn hình để kích hoạt chế độ ra lệnh bằng cử chỉ. 
Hai camera trên Find 7 - camera trước 5 MP, camera sau 13 MP - được trang bị hệ thống 6 lớp thấu kính, khẩu độ f/2.0, cảm biến Stacked CMOS thế hệ 2 của Sony và bộ xử lý ảnh Pure Image 2.0.
Trình chụp ảnh của máy có nhiều tùy chỉnh thông minh, kèm theo đó là khá nhiều chế độ chụp được thiết lập sẵn như chụp phơi sáng (lên đến 32 giây), làm ảnh động, ảnh HDR... Camera áp dụng công nghệ Ultra-HD có khả năng tạo ra bức ảnh có độ phân giải lên đến 50 MP.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm