Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp Obi SF1 giá từ 5,2 triệu tại Việt Nam

SF1 là smartphone chủ lực của Obi Worldphone. Thương hiệu Mỹ này bắt đầu đưa smartphone đến Việt Nam, đầu tiên là model tầm trung.

SF1 có thiết kế khá lạ, giống cách đóng gói dòng iPod của Apple trước đây, nhưng lớn hơn. Các phụ kiện được đặt bên dưới, trong khi phần để máy bằng nhựa trong, có thể nhìn thấy được.
Phụ kiện đi kèm SF1 gồm: Sách hướng dẫn, củ sạc, dây cáp. Sản phẩm không có tai nghe.

Obi Worldphone SF1 là sự kết hợp của nhiều smartphone đang có trên thị trường về thiết kế. Sản phẩm có các góc cạnh trộn lẫn giữa iPhone 6, dòng Lumia, nhưng màn hình làm nổi lên khá đặc biệt. Obi dời toàn bộ phím cứng về cạnh trái, thiết kế này giúp người dùng dễ thao tác máy hơn. Các nút này được làm lớn và cho độ nảy tốt.

Máy hỗ trợ 2 SIM, khay thứ 2 cũng là khe cắm thẻ nhớ.
Phần đỉnh máy được làm phẳng với giác cắm tai nghe 3,5 mm. Kiểu dáng ôm cong của SF1 cho phép cầm thân thiện với tay.
Cạnh dưới được bo tròn, dải loa ngoài được làm khá chi tiết với công nghệ giả lập âm thanh Dolby. Obi SF1 cũng hỗ trợ sạc nhanh. 
Phần mặt lưng được làm bằng nhựa nhám, ít bám bẩn. Thiết kế công nghiệp của máy được làm chỉn chu, ít gờ nối, dễ cầm.
Cụm camera 13 megapixel kèm đèn flash được thiết kế gọn gàng, không bị lồi lên so với thân máy.
Camera trước có độ phân giải 5 megapixel, hỗ trợ flash.
Máy chạy hệ điều hành Android 5.0, chip Qualcom Snapdragon 615, pin 3.000 mAh. Phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB có giá 5,2 triệu đồng, trong khi mẫu RAM 3 GB, bộ nhớ 32 GB giá 6 triệu
Obi SF1 cho tốc độ phản hồi khá, các thao tác mượt, ít bị trễ. Máy ảnh cho khả năng bắt nét nhanh, hình ảnh sáng. Ngoài các chế độ tự động, người dùng cũng có thể tùy chỉnh các thông số trên máy.

Cựu CEO Apple: 'iPhone trên cao, chúng tôi ở dưới thấp'

John Sculley đến Việt Nam từ 20 năm trước, khi đa số người Việt còn đi xe đạp. Cựu CEO Apple nói với Zing.vn, ông muốn điện thoại mới của mình làm chủ phân khúc giá thấp tại đây.

Khương Nha

Bạn có thể quan tâm