Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở hộp loa di động phát nhạc 360 độ của Samsung

Chiếc loa di động không dây tiết diện tròn cho âm thanh toả theo mọi hướng có giá 7 triệu đồng tại Việt Nam.

Ra mắt lần đầu tại Triển lãm điện tử tiêu dùng CES 2015, mẫu loa R6 đã được Samsung mang về Việt Nam. Model này lên kệ với giá 7 triệu đồng.
Tuy hộp đựng lớn, nhưng R6 khá nhỏ gọn, tương đương với kích thước của một chiếc loa máy tính. 
Vì được trang bị kết nối không dây, R6 chỉ trang bị duy nhất phụ kiện là cục sạc. Model này tích hợp pin sạc bên trong để người dùng có thể sử dụng ở những nơi không có nguồn điện.  
R6 dễ dàng kết nối với các thiết bị động qua sóng Bluetooth. Người dùng cũng có thể tải thêm ứng dụng Wireless Audio - Multiroom để có thêm tuỳ chọn điều chỉnh loa. Với ứng dụng này, người dùng có thể nghe nhạc trực tuyến từ các dịch vụ âm nhạc như Amazon, Milk Mucsic, Tuneln,... cũng như quản lý âm thanh tại từng phòng trong căn hộ.
R6 có mặt cắt tiết diện tròn, cho âm thanh toả ra 360 độ. Thiết kế này giúp xoá "điểm mù" của âm thanh, giúp người dùng có thể thưởng thức nhạc từ mọi vị trí gần loa với trải nghiệm tương tự nhau. 
Loa treble ở trên đỉnh.
Âm trầm và trung thoát ra từ "rãnh" tròn dưới thân loa. R6 chỉ dùng đến kết nối có dây khi cần sạc pin, hoặc nạp firmware mới thông qua cổng microUSB.
R6 có kiểu dáng như một chiếc đèn ngủ. Mẫu loa này có kích thước vừa đủ và kiểu dáng phù hợp với nhiều kiểu nội thất. 
Trải nghiệm nhanh cho thấy R6 cho chất âm rõ ràng, trong trẻo, nhưng chất trầm hơi yếu. Qua kết nối Bluetooth, model này có thể chơi nhạc mp3 320 kbps, WAV 192 kHz/24 bit. Với nhạc lossless, R6 cũng có thể phát được 192 kHz/ 24 bit cho cả hai định dạng FLAC lẫn ALAC. Việc tương thích với nhiều định dạng nhạc chất lượng cao là một lợi thế của R6 so với các đối thủ trong tầm giá. 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm