Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt smart TV tầm trung đáng chú ý đang bán tại Việt Nam

Smart TV đang ngày càng tiến xuống mức giá tốt. Dưới đây là 5 mẫu đáng mua nhất hiện nay.

Samsung J5520

J5520 là model TV thông minh tầm trung mới nhất hiện nay của Samsung. Model này tích hợp sẵn đầu thu truyền hình HD và hỗ trợ kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi, bên cạnh các cổng thông thường. Máy được bán với giá lần lượt 13,9 triệu, 14,9 triệu, và 18,9 triệu đồng cho 3 kích thước 40, 43 và 48 inch.


J5520 có thiết kế mảnh mai, hình dáng khung tranh với viền siêu mỏng. Chân đế được cách điệu hình đuôi cá. Model này có độ phân giải màn hình Full HD, tần số quét 100 Hz, tích hợp tính năng khử nhiễu Digital Clean View, công nghệ Nano Crystal Color dùng bước sóng ánh sáng cho màu sắc tự nhiên. Tính năng Wide Color Enhancer Plus cung cấp dải màu rộng và công nghệ tinh chỉnh Micro Dimming Pro giúp J5520 tự động tối ưu hóa hình ảnh qua 3 bước: Nâng độ tương phản, cải thiện màu sắc, độ nét.  

Sony Bravia 4K

Đây là mẫu Smart TV chạy Android có giá thấp nhất của Sony hiện nay với giá bán lẻ 20,4 triệu đồng cho model 43 inch. So với các đối thủ, model có lợi thế về độ phân giải khi cho hình ảnh ở mức 4K và âm thanh được tối ưu bằng công nghệ ClearAudio+. Tuy nhiên, model này lại không tích hợp sẵn bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số.

Panasonic TH-49CS630V

TH-49CS630V là mẫu TV thông minh chạy trên nền tảng FireFox OS. Mẫu 49 inch hiện được bán với giá 17,5 triệu đồng. TH-49CS630V được Panasonic tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh Bright Panel Plus, Blacklight Dimming cho hình ảnh sáng, rõ và có chiều sâu hơn. 

Bên cạnh đó, model này cũng sở hữu các kết nối không dây Wi-Fi, hỗ trợ ghi lại các chương trình yêu thích qua USB, ổ cứng. Tương tự Sony Bravia 4K, TH-49CS630V vẫn chưa tích hợp sẵn bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số như J5520 của Samsung và kho ứng dụng trên nền tảng FireFox OS vẫn chưa phong phú. 

LG UB700T

Có giá 13,8 triệu, LG UB700T cũng là một lựa chọn smart TV trung khá ổn với màn hình 42 inch độ phân giải 4K, tần số quét 100Hz, hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, HDMi, USB. Model này cũng tích hợp bộ giải mã truyền hình DVB-T2. 

LG UB700T chạy trên nền tảng do LG tự phát triển và có kho ứng dụng riêng hỗ trợ người dùng truy cập các tiện ích trên Internet như nghe nhạc, xem phim, mạng xã hội,...

Samsung giới thiệu Smart TV siêu mỏng, giá từ 13 triệu ở VN

J5520 là model TV thông minh mới, tích hợp sẵn đầu thu truyền hình HD và hỗ trợ kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi, bên cạnh các cổng thông thường.

 

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm