Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Samsung giới thiệu Smart TV siêu mỏng, giá từ 13 triệu ở VN

J5520 là model TV thông minh mới, tích hợp sẵn đầu thu truyền hình HD và hỗ trợ kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi, bên cạnh các cổng thông thường.

Samsung vừa bổ sung vào dải sản phẩm nghe nhìn của hãng tại Việt Nam mẫu smart TV tầm trung có thiết kế mỏng mang tên J5520. Model này nhiều tiện ích, tích hợp sẵn bộ giải mã truyền hình kỹ thuật số (thẻ CAM). Máy được bán với giá lần lượt 13,9 triệu, 14,9 triệu, và 18,9 triệu đồng cho 3 kích thước 40, 43 và 48 inch.

J5520 là mẫu smart TV tầm trung có thiết kế tốt, tích hợp sẵn bộ giải mã truyền hình HD. 

J5520 có thiết kế mảnh mai, hình dáng khung tranh với viền siêu mỏng. Chân đế được cách điệu hình đuôi cá. Model này có độ phân giải màn hình Full HD, tần số quét 100 Hz, tích hợp tính năng khử nhiễu Digital Clean View, công nghệ Nano Crystal Color dùng bước sóng ánh sáng cho màu sắc tự nhiên. Tính năng Wide Color Enhancer Plus cung cấp dải màu rộng và công nghệ tinh chỉnh Micro Dimming Pro giúp J5520 tự động tối ưu hóa hình ảnh qua 3 bước: Nâng độ tương phản, cải thiện màu sắc, độ nét.  

Với việc ra mắt J5520, Samsung mang đến cho người dùng thêm lựa chọn Smart TV trong tầm giá vừa phải, xem được truyền hình HD mà không cần tốn thêm chi phí mua đầu thu. Thiết bị này cũng kết nối với các thiết bị ngoại vi qua Bluetooth 4.0, hạn chế kết nối có dây, tăng thẩm mỹ cho sản phẩm và không gian xung quanh. 

Thẻ CAM có thể lắp gọn ở mặt sau. J5520 có nhiều cổng kết nối HDMI, USB, analog,... nhưng có thêm Bluetooth để kết nối không dây với các thiết bị ngoại vi. 

TV J5520 của Samsung chạy trên hệ điều hành Tizen. Nền tảng này đi kèm nhiều ứng dụng, trong đó có 50 phần mềm dành riêng cho thị trường Việt Nam, hỗ trợ người dùng xem phim, nghe nhạc, đọc tin tức, chơi game,...Người dùng J5520 cũng được miễn phí 6 tháng gói truyền hình 40 kênh HD của VTVCab.    

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm