Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình 'thành phố nổi' tại khu Đông TP.HCM

Park Riverside Premium là dự án nhà phố - biệt thự biệt lập tại quận 9 với thế nước bao quanh khu đất hình chữ U.

Với kiến trúc 2 mặt giáp sông, Park Riverside Premium được phát triển theo phong cách “thành phố Venice” trên sông phiên bản thu nhỏ. Địa thế bao quanh bởi sông nước tạo nên cảnh quan trong lành và hướng nhìn đẹp cho các cư dân.

2,4 ha diện tích dự án sẽ được dành để phát triển công viên cây xanh, hồ nội khu, đường nội bộ. Công viên bờ sông rộng 1,5 ha và 2 hồ điều tiết lớn tạo nên không gian trong lành, mát mẻ.

Park Riverside Premium anh 1
Dự án có 2 mặt giáp sông tạo nên kiến trúc của một “thành phố nổi”.

Dự án có 544 căn shophouse, nhà phố và biệt thự (1 trệt 2 lầu) với diện tích đất đa dạng 75 - 600 m2, đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư hoặc đầu tư. Trên tổng diện tích 17,7 ha, 68 căn biệt thự song lập và đơn lập được ưu tiên những vị trí đẹp nhất trong dự án.

Sở hữu vị trí “trái tim” của khu Đông, Park Riverside Premium kết nối thuận tiện với khu trung tâm TP.HCM theo các trục đường giao thông được đầu tư và xây dựng hạ tầng hiện đại. Cư dân chỉ cần khoảng 15 phút lái xe để đến quận 1 hoặc Phú Mỹ Hưng, Khu đô thị Thủ Thiêm, quận 2.

Tiện ích của khu dân cư khá đầy đủ, bao gồm hồ bơi, sân tennis, golf, bóng rổ, cầu lông, bến du thuyền, siêu thị… Một số đã đi vào hoạt động như hồ điều tiết số 1, khu vui chơi trẻ em, BBQ, vườn hoa, phòng gym.

Park Riverside Premium anh 2
Không gian được xanh hóa tối đa với hồ cảnh quan rộng hơn 1,2 ha.

Ông Vũ Tiến Đức, Chủ tịch MIK Group chia sẻ: “Các dự án do MIK Group phát triển luôn xoay quanh giá trị cốt lõi theo tiêu chuẩn nghỉ dưỡng với không gian độc đáo, kết hợp sáng tạo và thẩm mỹ. Tại Park Riverside Premium, cư dân tương lai có thể chọn màu sơn ngoại thất dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn để phù hợp với sở thích hoặc phong thủy của chủ nhà, mà vẫn tạo ra sự đẹp mắt trong tổng thể”.

Đối với những căn biệt thự, gia chủ còn được tùy chỉnh thiết kế, công năng sử dụng của các không gian nội thất, bên cạnh việc đáp ứng đúng các tiêu chuẩn kiến trúc tổng thể.

Park Riverside Premium anh 3
Park Riverside Premium tọa lạc tại trung tâm quận 9.

Dự án có sự hợp tác phân phối bởi 3 đại lý là UniHomes, LinkHouse và ERA Vietnam. Ngày 6/8, tại Gem Center, 3 đại lý cùng tổ chức Lễ ra mắt “Venice của Hòn ngọc Viễn Đông” nhằm giới thiệu đến khách hàng quan tâm các điểm nhấn độc đáo của dự án. Tại đây, khách hàng đặt giữ chỗ sẽ được tham dự rút thăm trúng thưởng với quà tặng lên đến 600 triệu đồng. Theo đại diện của Công ty CP BĐS Unihomes: “16 khách hàng may mắn trong sự kiện có cơ hội trúng giải đặc biệt là một sổ tiết kiệm tại ngân hàng VPBank trị giá 200 triệu đồng, 5 giải nhất nhì là các xe Vespa và SH trị giá 50-70 triệu đồng. Hàng loạt giải khuyến khích là TV, tủ lạnh, máy giặt có trị giá tối thiểu 10 triệu đồng/giải”. Độc giả có thể liên hệ hotline 0961 081 299 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đăng ký tham gia sự kiện.



Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm