Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình nhượng quyền độc đáo của Thoca House

Chú trọng vào kiểu dáng, chất lượng và giá cả phù hợp, Thoca House được nhiều bạn trẻ yêu thích. Chuỗi thời trang này đang tìm kiếm đối tác nhượng quyền để mở rộng.

Thoca House là thương hiệu thời trang hướng đến các khách hàng nữ là học sinh, sinh viên với giá cả phải chăng. Sau gần 4 năm thành lập, hiện tại, Thoca House có 4 chi nhánh tọa lạc tại các vị trí trung tâm TP.HCM.

Để mở rộng và phát triển chuỗi cửa hàng, Thoca House đang tìm kiếm các đối tác nhượng quyền có chung đam mê thời trang và mong muốn kinh doanh. Mục tiêu là đem đến những sản phẩm thời thượng, chất lượng và hợp túi tiền cho người tiêu dùng, cũng như cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư tại TP.HCM nói riêng và các tỉnh Nam Bộ nói chung.

Thoca House anh 1

Cửa hàng của Thoca House thu hút lượng lớn khách hàng trẻ.

Chị Trần Thị Ngọc Tươi - Nhà sáng lập Thoca House - chia sẻ: “Với mỗi bộ sưu tập, chúng tôi đều đặc biệt chú trọng đến chất liệu và kiểu dáng, nhằm đem lại sản phẩm phù hợp với đông đảo khách hàng”.

Một điểm cộng nữa là Thoca House cung cấp các mặt hàng cơ bản, dễ kết hợp và phối đồ, hạn chế sản phẩm lòe loẹt, giúp nhà đầu tư mô hình nhượng quyền tránh được tình trạng hàng tồn kho, lỗi thời. Bên cạnh đó, thương hiệu này đã có công thức tối ưu doanh thu và lợi nhuận, bằng cách chọn mặt bằng thích hợp và lựa sản phẩm hút khách. Thoca House cũng cam kết chia sẻ kinh nghiệm quản lý, kinh doanh để nhà đầu tư thành công bền vững.

Bạn đọc tìm hiểu thêm về mô hình nhượng quyền của Thoca House qua video dưới đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm