Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dalat Hasfarm mở cửa hàng mới tại Thảo Điền, TP.HCM

Khai trương ngày 19/12, cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm tại 49C Quốc Hương (phường Thảo Điền, quận 2) thu hút nhiều khách hàng đến tham quan mua sắm và trải nghiệm dịch vụ.

Dalat Hasfarm là một trong những thương hiệu hoa tươi hàng đầu Việt Nam, cung cấp các sản phẩm hoa tươi chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng nhờ áp dụng công nghệ trồng hoa hiện đại, xử lý sâu bệnh bằng chế phẩm sinh học và nấm có ích, không gây hại cho con người cũng như môi trường theo định hướng nông nghiệp bền vững.

Dalat Hasfarm có 26 năm hoạt động trên thị trường với mạng lưới phân phối toàn quốc bao gồm kênh bán sỉ, quầy hoa siêu thị, hệ thống 16 cửa hàng bán lẻ đặt tại khu vực trung tâm các thành phố. Riêng TP.HCM hiện có 7 cửa hàng đang hoạt động, phục vụ nhu cầu đa dạng về hoa tươi của người tiêu dùng.

Dalat Hasfarm anh 1

Cửa hàng Dalat Hasfarm Quốc Hương.

Theo ông Nguyễn Thế Đông - Giám đốc Kênh bán lẻ và Thương mại điện tử của nhãn hàng, việc mở cửa hàng tại quận 2 có ý nghĩa quan trọng với hệ thống bán lẻ sau thời gian dài tìm kiếm mặt bằng và lựa chọn thời điểm phù hợp. Cửa hàng Quốc Hương được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu mua hoa tươi chất lượng cao của khách hàng tại khu vực.

Song song với việc mở rộng mạng lưới bán lẻ, Dalat Hasfarm còn nâng cấp và hoàn thiện hệ thống thương mại điện tử, giúp khách hàng dễ dàng mua hoa online trên trang web shop.dalathasfarm.com. Ngoài ra, công ty cũng triển khai liên kết với các đối tác Grabmart, Now, áp dụng hệ thống voucher điện tử như GotIT, VinID… và triển khai mô hình O2O (online to offline) để tăng trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Với hơn 60.000 khách hàng thành viên trên toàn quốc, công ty chú trọng cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, áp dụng các chương trình đặc biệt như cam kết độ bền của hoa hồng Premium tối thiểu 4 ngày, chính sách đổi trả cùng các ưu đãi dành riêng cho khách thành viên.

Trong thời gian khai trương từ 19/12 đến 26/12, cửa hàng hoa tươi Dalat Hasfarm Quốc Hương dành tặng nhiều ưu đãi giảm giá, quà tặng để khuyến khích khách hàng mới trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ, đồng thời tri ân khách hàng thân thiết đã luôn đồng hành với nhãn hàng.

Dalat Hasfarm anh 2

Không gian cửa hàng với đa dạng chủng loại hoa tươi.

Ngoài chương trình khuyến mãi, buổi lễ khai trương còn có các hoạt động múa lân, cắm hoa nghệ thuật, chương trình live music buổi tối, giúp khách hàng có thêm trải nghiệm đáng nhớ trong ngày khai trương.

Dalat Hasfarm anh 3

Biểu diễn cắm hoa nghệ thuật trong ngày khai trương.

Dalat Hasfarm Quốc Hương

Địa chỉ: 49C Quốc Hương, phường Thảo Điền, quận 2, TP.HCM.

SĐT: 02835192319.

Thời gian mở cửa: 7h-20h hàng ngày, cả thứ bảy và chủ nhật.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm