Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mô hình kho bán hàng hiệu săn sale từ Mỹ ở TP.HCM

Mô hình bán ngay tại kho giúp người mua được hưởng giá ưu đãi hơn, nhờ bên bán giảm được các chi phí hình thức không cần thiết như thuê mặt bằng, trang trí...

Đó là mô hình kinh doanh mà Hàng Hiệu Sales đã áp dụng 6 năm nay tại TP.HCM. Tất cả hàng hiệu đều được nhập sẵn về tại kho, khách có thể chọn qua website hanghieusales.com hoặc đến địa chỉ 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM để lựa chọn và mua trực tiếp.

Cách này giúp khách không mất thời gian đặt hàng qua website từ nước ngoài, rồi chờ đợi chuyển về Việt Nam. Việc hàng thực tế nhận được không ưng ý cũng không còn là vấn đề, khi khách hàng được “sờ tận tay, nhìn tận mắt”.

Hang Hieu Sales anh 1
Nhiều mẫu túi được giảm giá cho khách hàng lựa chọn.

Tại đây, người tiêu dùng có thể tìm thấy các mẫu túi Coach, Michael Kors, CK được giảm giá 40-50%; áo thun chính hãng giảm giá 20-30%, các mẫu đầm tuyệt đẹp của CK, Ralph Lauren giảm giá hơn 50% và nhiều mẫu đồng hồ, mắt kính, giày, quần jean với giá hợp túi tiền. Một số sản phẩm đặc hiệu của Mỹ với giá thấp hơn thị trường như giấy thơm, viên giặt…

Ông La Quốc Bảo, trưởng phòng kinh doanh của Hàng Hiệu Sales, cho biết: “Khách có thể chọn và thanh toán trực tuyến trên website của Hàng Hiệu Sales, hoặc mua qua các sàn thương mại điện tử có gian hàng của chúng tôi như Lazada”.

Ngoài việc được miễn phí ship toàn quốc (chỉ trừ hàng tiêu dùng nhanh như dầu gội, sữa tắm… do được bán giá sỉ nên khách hàng tự chịu phí ship), khách hàng còn có thể trả lại sản phẩm trong vòng 15 ngày nếu vẫn còn giữ nguyên tem mác.

Toàn bộ sản phẩm đều là hàng chính hãng, được bán tại các trung tâm thời trang lớn của Mỹ như Macy’s, J.C. Penney, Dillard's… được “săn sale” về trong các dịp ưu đãi lớn, hoặc mua theo lô khi hàng không còn đủ size, đủ màu, qua mùa.

Cách kinh doanh mới mẻ này khiến nhiều khách hàng thích thú vì có thể thoải mái chọn lựa và thử sản phẩm mình quan tâm. Giá mua 2 hoặc 3 món ở kho Hàng Hiệu Sales mới bằng mua một món ở các trung tâm thương mại, mà quan trọng hơn là khách hàng được đổi, trả - hoàn tiền trong vòng 15 ngày.

Chị Tuyết Oanh (quận 11, TP.HCM), một khách hàng mới, nhận thấy giá bán tại kho của không ít món bằng với giá giảm trên website tại Mỹ. Điều quan trọng là chị có thể cầm tận tay rồi mới quyết định mua, tránh việc đặt hàng về rồi lại không ưng ý vì không giống như ảnh chụp.

Ông Bảo giải thích thêm: “Nhờ công ty nhập theo lô, nên được hưởng giá cạnh tranh. Trong đó, nhiều loạt hàng nhờ công ty thắng đấu giá thanh lý, nên có giá rẻ hơn cả website”.

Kho trưng bày hàng hiệu giảm giá tại 35/21C Trần Đình Xu, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM mở cửa từ 9h đến 20h hàng ngày (ôtô có thể vào tận nơi và có bãi đỗ xe). Đây là điểm bán thường xuyên khi công ty không bán tại các ngày hội “private sale” (giảm giá riêng) ở các khách sạn Rex, Sheraton, Vincom, GiGa Mall…

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm