Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ dáng thon gọn tiết kiệm, an toàn ít người biết

Tăng cân là nỗi ám ảnh của nhiều người, không chỉ riêng chị em phụ nữ. Nếu đã “cầu cứu” nhiều phương pháp mà tình trạng vẫn chưa cải thiện, bạn có thể tham khảo bí quyết dưới đây.

Tăng cân có nhiều nguyên nhân, có thể do chế độ ăn uống không hợp lý, thói quen ít vận động… Thậm chí, căng thẳng cũng khiến bạn không kiểm soát được cân nặng của mình.

Để cải thiện tình trạng cân nặng, nhiều người sử dụng các sản phẩm giảm cân cấp tốc, khiến cơ thể mệt mỏi, đuối sức và ngất xỉu… Một số khác nhờ đến sự can thiệp của các trung tâm thẩm mỹ với chi phí đắt đỏ. Tuy nhiên, những phương này ít nhiều đều ảnh hưởng đến sức khỏe.

nuoc gao Sun-Hee anh 1
Nỗi ám ảnh về căn nặng khiến chị em sẵn sàng chi nhiều tiền để lấy lại vóc dáng.

Thay vì tốn quá nhiều công sức, tiền bạc, nước gạo Hàn Quốc Sun-Hee (còn gọi là sữa gạo) là một trong những bí quyết hạn chế tăng cân với chất lượng an toàn.

Thành phần trong nước gạo chủ yếu là vitamin và các khoáng chất, cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà không làm tăng cân do không chứa đường tinh luyện, chất béo và cholesterol.

nuoc gao Sun-Hee anh 2
Thành phần trong nước gạo chủ yếu là vitamin và các khoáng chất, cung cấp đủ dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể mà không làm tăng cân.

Mỗi cốc nước gạo chỉ chứa khoảng 50 calories (ít hơn lượng calories trong một bát cơm nhỏ). Vì vậy, bạn có thể sử dụng nước gạo Sun-Hee như một bữa ăn nhẹ để giảm cảm giác thèm ăn, từ đó hạn chế tăng cân và duy trì cân nặng hiệu quả.

nuoc gao Sun-Hee anh 3
Nước gạo Sun-Hee có thể được dùng như một bữa ăn nhẹ.

Với thành phần chiết xuất từ gạo nguyên chất, được sản xuất tại Hàn Quốc theo công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng, nước gạo Sun-Hee là sản phẩm đảm bảo sự tinh khiết và độ an toàn cho người dùng. Do đó, người dùng có thể yên tâm sử dụng nước gạo Sun-Hee mỗi ngày, vừa đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cho cơ thể vừa không gây tăng cân.

Ngoài ra, nước gạo không chứa mỡ động vật hoặc chất liên quan đến động vật, phù hợp với cả những người bị kích ứng với lactose có trong sữa bò.

nuoc gao Sun-Hee anh 4
Sử dụng thường xuyên nước gạo Sun-Hee kèm chăm chỉ tập thể thao giúp bạn kiểm soát vấn đề cân nặng.

Có thể nói, vấn đề cân nặng chưa bao giờ là câu chuyện dễ dàng. Tuy nhiên, với việc sử dụng thường xuyên nước gạo Sun-Hee đi kèm với việc chăm chỉ tập thể thao, vấn đề này hoàn toàn có thể kiểm soát được.

Độc giả có thể dễ dàng tìm mua nước gạo Hàn Quốc Sun-Hee tại hệ thống siêu thị trên toàn quốc hoặc tại các website sunhee.vn, shopee.vn.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm