Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mổ bụng cá sấu, phát hiện thi thể người đàn ông Australia bên trong

Cuộc tìm kiếm ngư dân mất tích Kevin Darmody đã kết thúc sau khi một thi thể được phát hiện trong bụng con cá sấu được tìm thấy ở thượng nguồn nơi nạn nhân biến mất ở Queensland.

Lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tìm kiếm người đàn ông 65 tuổi từ hôm 29/4 sau khi ông biến mất khi đang câu cá dọc theo sông Kennedy tại Công viên quốc gia Rinyirru (Lakefield).

Các nhà chức trách đã bắt và an tử hai con cá sấu có chiều dài 4,1 m và 2,8 m được tìm thấy ở thượng nguồn nơi nạn nhân mất tích ở vùng xa xôi phía bắc Queensland, Australia.

Thi thể của ông Darmody - cư dân thị trấn Laura (Queensland) - được tìm thấy trong bụng một trong hai con cá sấu này, Cảnh sát Queensland công bố hôm 3/5, theo AP.

Quá trình nhận dạng chính thức vẫn chưa được hoàn tất.

Các nỗ lực tìm kiếm và cứu hộ đã dừng lại và cảnh sát sẽ chuẩn bị báo cáo cho quan chức điều tra.

Người đàn ông ngủ trên giường khách sạn có thi thể bên dưới

Một thi thể được tìm thấy dưới gầm giường của khách sạn ở Lhasa, thủ phủ Khu tự trị Tây Tạng ở Tây Nam Trung Quốc, sau khi khách thuê nhận thấy mùi lạ và yêu cầu đổi phòng.

Ngôi làng hẻo lánh bỗng náo nhiệt vì tấm bản đồ kho báu phát xít Đức

Tấm bản đồ do lính Đức Quốc xã phác thảo đã khơi mào cho cuộc săn lùng kho báu thời hiện đại tại một ngôi làng nhỏ ở Hà Lan. Tuy nhiên, kho báu đó đến nay vẫn còn là một ẩn số.

Những cuốn sách hay về biến đổi khí hậu

“Những kiến thức cơ bản về biến đổi khí hậu”, “Băng - Những câu chuyện ly kỳ từ một thế giới đang dần biến mất”, “Thảm họa khí hậu - Chúng ta đã có gì và làm gì để ứng phó?”,... nằm trong số những cuốn sách giúp độc giả có cái nhìn trực diện và bao quát hơn khi nói đến vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu.

Độc giả có thể xem thêm tại đây.

Hồng Ngọc

Bạn có thể quan tâm