Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mổ bụng cá mập, phát hiện thi thể có hình xăm bên trong

Thi thể của một người đàn ông mất tích ở miền Nam Argentina hồi đầu tháng này được tìm thấy bên trong con cá mập lớn bị ngư dân địa phương bắt được.

Một ngư dân ở Argentina. Ảnh: AP.

Daniela Millatruz, cảnh sát chịu trách nhiệm tìm kiếm, nói với các phương tiện truyền thông địa phương rằng gia đình của Diego Barría (32 tuổi), nhận ra thi thể nhờ một hình xăm, AP đưa tin ngày 28/2.

Barría được nhìn thấy lần cuối gần bờ biển ở tỉnh Chubut khi lái chiếc xe địa hình vào cuối ngày 18/2, theo Sky News.

Chiếc ATV bị hư hỏng được tìm thấy vào ngày 20/2 trên một bãi biển gần Rocas Coloradas. Sau đó, một cuộc tìm kiếm ráo riết đã được triển khai để cố gắng xác định vị trí người cha của 3 đứa trẻ.

Sáng sớm 26/2, hai ngư dân đã đến báo cáo lực lượng bảo vệ bờ biển rằng họ đánh bắt được 3 con cá mập lớn gần chiếc ATV của Barría. “Khi họ làm sạch chúng, họ tìm thấy xác người ở một trong số những con cá mập”, Millatruz nói.

Các thành viên trong gia đình đã nhận ra Barría “do hình xăm xuất hiện trên một phần thi thể”, cô nói thêm.

Các quan chức đang tiếp tục điều tra chính xác những gì đã xảy ra với Barría.

Cristian Ansaldo, người đứng đầu sở cảnh sát ở thành phố Comodoro Rivadavia, cho hay hài cốt sẽ được xét nghiệm ADN để chính thức xác nhận rằng chúng thuộc về Barría.

Ansaldo cho biết chiều dài của con cá mập có xác người được tìm thấy bên trong khoảng 1,5 m.

Giả thuyết có khả năng nhất mà các nhà điều tra đưa ra là Barría “đã gặp tai nạn và bị kéo lê”, Ansaldo nói, đồng thời lưu ý rằng có một đợt thủy triều dâng mạnh vào cuối tuần khi Barría biến mất.

Học kỹ năng sống từ những cuốn cẩm nang sinh tồn

Sách “Cẩm nang sinh tồn”, “100 kỹ năng sinh tồn”, “Sống sót” là câu chuyện của những phượt thủ, nhà thám hiểm về cách thoát hiểm và sinh tồn.

Những người Colombia thành 'tội phạm' sau một đêm

Sau lệnh cấm đánh bắt cá mập của chính phủ Colombia, cộng đồng ngư dân nước này ở khu vực ven biển Thái Bình Dương buộc phải phạm luật để duy trì kế sinh nhai.

Cụ bà thiệt mạng khi cứu chó cưng khỏi miệng cá sấu

Một cụ bà 85 tuổi đã thiệt mạng hôm 20/2 sau sự cố liên quan đến cá sấu ở Đông Nam Florida, Mỹ.

Minh An

Bạn có thể quan tâm