Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mở bán tòa S4.02 - phân khu Sapphire Parkville, Vinhomes Smart City

Vinhomes vừa chính thức mở bán tòa căn hộ S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville của dự án Vinhomes Smart City.

Toạ lạc tại vị trí trung tâm phân khu xanh Sapphire Parkville, mặt tiền của S4.02 nhìn thẳng ra con đường có hàng cây ánh sáng duy nhất trong đô thị. Giáp 3 tuyến đường nội khu sầm uất, cư dân S4.02 có thể tiếp cận không gian sống năng động, hiện đại.

Nằm trong lòng Vinhomes Smart City, S4.02 được hưởng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh của chủ đầu tư Vingroup. Cư dân có thể mua sắm, giải trí tại Vincom, chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Vinmec, giáo dục toàn diện trong hệ thống Trường phổ thông liên cấp Vinschool và trải nghiệm cuộc sống với tiêu chuẩn vận hành Vinhomes.

Vingroup anh 1

S4.02 có vị trí gần công viên nội khu.

S4.02 là tòa căn hộ sở hữu vị trí gần công viên nội khu, mang phong cách resort với 2/3 diện tích mặt nước, cây xanh. Công viên này còn có sân tập thể thao, bể bơi, vườn thiền, sân cỏ đa năng... mang đến cuộc sống giàu tiện ích.

Từ mỗi căn hộ, cư dân có thể ngắm nhìn mảng xanh tươi mát của công viên thể thao Sportia và công viên Nhật Bản Zen Park. Bên cạnh đó, chỉ với 2-3 phút đi bộ an toàn, cư dân nhí đã có thể tới Trường phổ thông liên cấp Vinschool.

Vingroup anh 2

Cư dân có thể lựa chọn 7 sản phẩm căn hộ tùy thuộc nhu cầu.

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, S4.02 được thiết kế với 7 lựa chọn ở các phân khúc sản phẩm: Studio, 1 phòng ngủ (PN), 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Diện tích tim tường 30,4-106,7 m2.

Với thiết kế nhỏ gọn, biến đổi linh hoạt, giá từ 1,16 tỷ đồng, căn hộ studio là lựa chọn phù hợp với khách hàng độc thân hoặc gia đình trẻ. Căn hộ này cũng đảm bảo khả năng sinh lời cao với nhóm khách hàng có nhu cầu đầu tư cho thuê. Với 10% giá trị tương đương 116 triệu đồng, người mua có thể nắm trong tay cơ hội sở hữu căn hộ này.

Trong khi đó, căn hộ 2PN hay 2PN+1 tạo điều kiện cho người mua sáng tạo không gian sống, có thể thiết kế thêm phòng ngủ mini khi cần. Với số tiền từ 214 triệu đồng, người mua có thể sở hữu căn hộ này.

Vingroup anh 3

Diện tích tim tường của mỗi căn hộ từ 30,4 m2 đến 106,7 m2.

Đối với gia đình nhiều thế hệ, căn hộ 3PN là lựa chọn phù hợp. Với 10% giá trị tương đương 293 triệu đồng, mỗi cá nhân trong đại gia đình có thể sở hữu không gian sống cho riêng mình.

Trong tháng 6, khách hàng mua nhà tại tòa S4.02 thuộc phân khu Sapphire Parkville được áp dụng chính sách hỗ trợ tài chính với khoản vay đến 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay tới 35 năm. Khách hàng thanh toán 10% là có thể ký hợp đồng mua bán.

Tiến độ bàn giao căn hộ dự kiến vào tháng 12/2021, sớm hơn một năm so với tiến độ ban đầu. Dự án có chính sách ưu đãi lãi suất 0% tới 36 tháng, thanh toán trước 30% giá trị căn hộ trong năm nay. Ngoài ra, chủ đầu tư dành tặng 100 phần quà VinID trị giá 10-20 triệu đồng cho 100 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ S4.02.

Vingroup anh 4

Vinhomes Smart City tọa lạc tại giao lộ 2 trục đường Lê Trọng Tấn và đại lộ Thăng Long.

Vinhomes Smart City có quy mô 280 ha, toạ lạc phía tây thủ đô tại giao lộ đường Lê Trọng Tấn - đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 7 phút di chuyển. Khách hàng tham khảo chi tiết tại website, fanpage hoặc hotline 19001018.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm