Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MLee ngày càng bị phản ứng ở Chị đẹp

Sau vòng công diễn 4, MLee là chị đẹp bị phản ứng mạnh trên các nền tảng mạng xã hội. Khán giả bất bình khi cô tự bình chọn hai phiếu cho mình trong vị trí trưởng nhóm.

chi dep,  MLee,  le quyen,  phan ung anh 1

Vòng công diễn bốn của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mùa đầu tiên vừa khép lại. Các chị đẹp rời khỏi chương trình gồm Lưu Hương Giang, Khổng Tú Quỳnh và Đoan Trang. Đáng chú ý, hai trong ba thành viên bị loại đều thuộc đội mashup Đóa hoa hồng, Cánh hồng phai do Khổng Tú Quỳnh làm đội trưởng. MLee và Lệ Quyên lần đầu vào nhóm nguy hiểm.

chi dep,  MLee,  le quyen,  phan ung anh 4

Việc MLee tự bỏ hai phiếu cho bản thân và phản ứng bất ngờ của cô khi được MC công bố kết quả trưởng nhóm khiến khán giả bất bình. Trên mạng xã hội, người xem để lại các bình luận: "Là bất ngờ dữ chưa"; "Không hiểu cái cách chị tự bình chọn hai phiếu cho mình rồi còn tỏ ra xúc động, cảm ơn sự ủng hộ của các chị đẹp khác"; "Trình độ không bằng thái độ"... Ngoài ra, việc MLee và Lệ Quyên 5 lần chung đội cũng vấp phải tranh luận từ khán giả.

chi dep,  MLee,  le quyen,  phan ung anh 9

Giọng hát là điểm yếu lớn nhất của MLee trong chương trình. Nhà sản xuất Trần Thành Trung, cố vấn Chị đẹp góp ý nữ ca sĩ nên bồi đắp thêm về kỹ năng thanh nhạc. Song thế mạnh của MLee là visual, vũ đạo. Cô cũng thể hiện sự nỗ lực thay đổi của bản thân khi tham gia game show truyền hình thực tế.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

An Anh

Bạn có thể quan tâm