Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MLee gây tranh cãi

Ê-kíp gây tranh cãi khi ghi dòng chữ "Miss Universe Vietnam" trên mâm đồ cúng tổ nghiệp của MLee.

Ngày 14/9, trên mạng xã hội lan truyền bức ảnh chụp mâm đồ cúng tổ sân khấu của MLee có ghi dòng chữ "Miss Universe Vietnam 2024 Quách Tapiau Mai Ly".

Nhiều người cho rằng chung kết cuộc thi chưa diễn ra nhưng MLee đã rào trước danh hiệu. Một số bình luận chỉ trích, nói thí sinh này "để lộ kết quả lộ liễu". Tuy nhiên, có ý kiến khác bênh vực MLee và nhận định cô chỉ muốn "lấy vía" giống một vài thí sinh trước đó cũng làm điều tương tự.

Giữa tranh cãi, chuyên gia make-up cho MLee thừa nhận anh là người chuẩn bị mâm cúng và yêu cầu ghi những dòng chữ đó để "xin vía" cho nữ ca sĩ, chứ không phải vì mục đích gì khác.

"Tôi thật sự xin lỗi vì sự cố, xin lỗi MLee vì sự không cẩn thận này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến em. Nhưng tôi hy vọng MLee sẽ làm tốt, tôi luôn mong em đạt thành tích tốt nhất", người này chia sẻ.

MLee là một trong 29 thí sinh bước vào chung kết Miss Universe Vietnam, diễn ra tối 14/9. Trước giờ G, MLee được đánh giá là ứng viên sở hữu sắc vóc nổi bật, catwalk tốt dù có thời gian chuẩn bị ngắn. Cô từng vượt Kỳ Duyên, Quỳnh Anh trong thử thách trình diễn trang phục dạ hội.

MLee tên thật Quách Tapiau Maily, 32 tuổi, mang hai dòng máu Việt - Pháp. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 89-64-94 cm. Trước khi dự thi nhan sắc, cô là ca sĩ, rapper, từng sáng tác, từng phát hành các MV Party up, Tình yêu dài lâu, Cho em luôn gần anh, Cá cắn câu. Năm 2023, cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và thành đoàn ở chung kết.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Kỳ Duyên tiếp tục gây tranh cãi

Phần biểu diễn trang phục dân tộc của Kỳ Duyên tại Miss Universe Vietnam đang gây tranh luận trên các diễn đàn sắc đẹp.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm