Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mkhitaryan vắng mặt ở đội hình vòng 15 Ngoại hạng Anh

Chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho MU trước Tottenham không được các chuyên gia của Goal.com điền tên vào đội hình hay nhất vòng 15 Premier League.

doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 1
Đội hình tiêu biểu lượt trận thứ 15 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-3-2-1.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 2
Thủ môn Hugo Lloris (Man Utd 1-0 Tottenham): Không có thủ thành nào sở hữu nhiều pha cứu thua hơn đội trưởng của Spurs ở vòng đấu vừa qua (4 lần). 
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ phải Cuco Martina (Southampton 1-0 Middlesbrough): Không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, cầu thủ người Hà Lan còn có đóng góp đáng kể cho mặt trận tấn công với 35 đường chuyền chính xác bên phần sân đối thủ, thành tích tốt nhất đối với một hậu vệ phải ở vòng đấu vừa qua.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 4
Trung vệ Sebastian Prodl (Watford 3-2 Everton): Chủ nhân của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 cho "Bầy ong" trong cuộc tiếp đón đối thủ đến từ vùng Merseyside.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 5
Trung vệ Phil Jones (Man Utd 1-0 Tottenham): Cầu thủ người Anh thực hiện thành công 2 pha phá bóng, 5 lần cắt bóng và cùng đồng đội Rojo vô hiệu hóa hoàn toàn chân sút có phong độ cao Harry Kane.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 6
Hậu vệ trái Stephen Ward (Burnley 3-4 Bournemouth): Sau 40 trận đấu kể từ tháng 1/2012, người hâm mộ mới được chứng kiến Stephen Ward ghi bàn thắng. Hậu vệ 31 tuổi đóng góp pha lập công nâng tỷ số lên 2-0 giúp đội bóng mới lên hạng Burnley giành trọn 3 điểm trên sân nhà.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ trung tâm Jeff Hendrick (Burnley 3-2 Bournemouth): Chỉ với đúng 1 cú sút, cầu thủ 24 tuổi đã có cho mình một bàn thắng đem về 3 điểm quý giá cho đội chủ sân Turf Moor.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ trung tâm Ander Herrera (Man Utd 2-1 Tottenham): Tiền vệ người Tây Ban Nha tạo ra 5 cơ hội ngon ăn cho đồng đội và một trong số đó trở thành bàn thắng của Mkhitaryan.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 9
Chạy cánh Wilfried Zaha (Hull City 3-3 Crystal Palace): Zaha là chủ nhân của một bàn thắng cùng một đường kiến tạo giúp "Đại bàng xanh" giành một điểm trong chuyến làm khách đến KC. Tính từ đầu mùa, cựu sao MU đã đặt dấu giày trong 7 bàn thắng của Crystal Palace (2 bàn, 5 kiến tạo).
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 10
Tiền vệ công Mesut Oezil (Arsenal 3-1 Stoke City): Ngôi sao người Đức nổ súng ở 2 vòng đấu gần nhất giúp "Pháo thủ" tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Chelsea trên bảng xếp hạng.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 11
Chạy cánh Sofiane Boufal (Southampton 1-0 Middlesbrough): Chủ nhân của bàn thắng duy nhất đem về 3 điểm cho "The Saint" trên sân nhà St' Mary.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 12
Tiền đạo Jamie Vardy (Leicester 4-2 Man City): Chân sút người Anh chấm dứt chuỗi 10 trận tịt ngòi tại Premier League bằng cú hat-trick giúp "Bầy cáo" nhấn chìm những vị khách đến từ Manchester trong cơn mưa tại King Power.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 13
Kết quả vòng 15 Premier League.
doi hinh tieu bieu vong 15 giai Ngoai hang anh 14
Cập nhật bảng xếp hạng.

MU thiệt đơn thiệt kép sau trận thắng Tottenham

Có 3 điểm trên sân nhà nhưng Mourinho không thể vui bởi đội bóng của ông sẽ mất hai trụ cột ở vòng đấu kế tiếp.




Dũng Sĩ (theo Goal)

Bạn có thể quan tâm