Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho tặng chiến thắng cho Fellaini, không phải Micky

HLV Mourinho gây bất ngờ lớn khi dành những lời khen cho tiền vệ Fellaini, người được vào sân ở 30 giây cuối cùng trong trận thắng 1-0 trước Tottenham vào đêm qua.

MU đã chấm dứt chuỗi 3 trận hòa liên tiếp trên sân nhà tại Premier League bằng chiến thắng 1-0 trước Tottenham. Mkhitaryan đã có màn trình diễn ấn tượng và là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ giành trọn 3 điểm trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Mourinho gây bất ngờ lớn khi muốn tặng chiến thắng này cho tiền vệ Fellaini.

"Tôi muốn dành tặng chiến thắng này cho Fellaini vì anh ấy xứng đáng”, Mourinho nói với Sky Sports.

Fellaini được HLV Mourinho đưa vào sân thay Ander Herrera ở 30 giây cuối cùng của trận đấu.

Chứng kiến khoảnh khắc Fellaini vào sân, nhiều cổ động viên trên sân Old Trafford đã la ó, giễu cợt và phản đối quyết định thay người của HLV người Bồ Đào Nha. Bởi lẽ họ lo lắng ngôi sao tóc xù sẽ lại khiến Quỷ đỏ đánh rơi chiến thắng giống như trận đấu với Everton.

Khong phai Mkhitaryan,  Mourinho muon tang chien thang cho Fellaini anh 1
HLV Mourinho bất ngờ muốn dành tặng chiến thắng cho Fellaini. Ảnh: Getty Images.

HLV Jose Mourinho cho biết ông hiểu vì sao Fellaini bị các CĐV đối xử như vậy. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định rằng ông vẫn dành sự tin tưởng cho tiền vệ người Bỉ.

“Tôi chấp nhận những tiếng huýt sáo và la ó đó. Tôi phải chấp nhận mọi hành động của các CĐV. Họ đã ủng hộ chúng tôi rất nhiều nhưng chúng tôi lại không đền đáp được bằng kết quả như họ mong muốn”.

“Các CĐV có thể ủng hộ chúng tôi, nhưng họ cũng có thể chỉ trích. Họ nhớ về sai lầm của Fellaini ở trận gặp Everton. Chính Fellaini khiến MU đánh rơi 2 điểm nhưng quyết định thay người cho thấy cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng với tôi", Mourinho phát biểu.

Ở trận đấu với Everton hôm 4/12, MU đã có màn trình diễn ấn tượng và thầy trò HLV Mourinho gần như đã giành được 3 điểm trọn vẹn nếu không có sai lầm đáng trách của Fellaini. Tiền vệ người Bỉ phạm lỗi rất vô duyên với Gueye trong vòng cấm địa, khiến “Quỷ đỏ” phải chịu phạt đền và bị gỡ hòa 1-1 đầy cay đắng ở phút 87.

Đáng chú ý, pha phạm lỗi của Fellaini diễn ra chỉ sau 2 phút khi được HLV Mourinho tung vào sân nhằm củng cố hàng phòng ngự.

Chiến thắng trước Tottenham giúp MU rút ngắn được khoảng cách với top 4 đội dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League.

Hiện MU đứng thứ 6 với 24 điểm sau 15 trận đấu, kém đội xếp thứ 4 Man City 6 điểm.

Giữa tuần này, thầy trò HLV Mourinho sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace (3h ngày 15/12). Ở trận đấu này, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Valencia do nhận đủ 5 thẻ vàng và Mkhitaryan (chấn thương trong trận đấu với Tottenham).

Khong phai Mkhitaryan,  Mourinho muon tang chien thang cho Fellaini anh 2
Bảng xếp hạng Premier League.

Nguyễn Long

Bạn có thể quan tâm