Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mkhitaryan lại bị gạt khỏi đội hình Man Utd

Không gặp chấn thương, trận trước cũng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Mkhitaryan vẫn vắng mặt ở đội hình MU hành quân đến sân của Watford đêm nay.

Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 1
Chiều thứ 2 (giờ Anh), dàn sao Manchester United đã có mặt tại ga Stockport để lên đường chuẩn bị cho trận đấu với Watford trong khuôn khổ vòng đấu thứ 14 Premier League. Ibrahimovic vẫn đang tuân thủ quá trình hổi phục chấn thương đầu gối. HLV Jose Mourinho sẽ không mạo hiểm để chân sút 36 tuổi ra sân ngay từ đầu ở trận đấu trên sân Vicarage Road đêm nay.
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 2
Manchester Evening News tiết lộ, HLV Jose Mourinho đã loại 2 trụ cột của MU gồm Henrikh Mkhitaryan và Marouane Fellaini ở trận đấu này. Fellaini đang chiến đấu với chấn thương đầu gối nhưng với Mkhitaryan, không loại trừ khả năng tiền vệ người Armenia bị loại vì sa sút phong độ trong thời gian gần đây.
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 3
Nemanja Matic là một trong số ít những cầu thủ của Man Utd chưa bỏ lỡ một phút nào tại Premier League mùa này. 
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 4
Daley Blind, Matteo Darmian và Jesse Lingard là 3 cái tên được triệu tập cùng đồng đội hành quân đến Vicarage Road.
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 5
Marcos Rojo đánh dấu sự trở lại bằng màn trình diễn khá ấn tượng trong trận thua của MU trước Basel. Cầu thủ người Argentina hoạt động vô cùng năng nổ và khiến NHM hài lòng bằng lối chơi lăn xả không ngại va chạm dù mới trở lại sau chấn thương nặng.
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 6
Trả lời về phong độ thất thường của chân sút chủ lực Romelu Lukaku, HLV Jose Mourinho cho biết: "Lukaku vẫn thi đấu tuyệt vời dù không ghi bàn. Ở trận đấu trước, cậu ấy phải thi đấu dạt biên nhưng vẫn di chuyển như thể đó mới chỉ là những phút đầu trận. Thậm chí Lukaku kết thúc trận đấu ở vị trí của một hậu vệ trái. Không phải ai cũng làm được như cậu ấy". 
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 7
Trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, tiền đạo trị giá 75 triệu bảng của MU mới chỉ có 1 bàn, đối lập hoàn toàn với hiệu suất 11 bàn sau 10 trận đầu tiền của mùa giải.
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 8
Truyền thông Anh đưa tin, Lukaku đang phải đối mặt với án treo giò 3 trận vì 2 pha đánh nguội liên tiếp với hậu vệ Gatean Bong trong trận đấu với Brighton cuối tuần qua. Nếu FA đưa ra án phạt, chân sút sinh năm 1993 sẽ vắng mặt trong cả 2 trận cầu quyết định với Arsenal ở vòng 15 (sân khách) và Manchester City ở vòng 16 (sân nhà).
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 9
Lần gần nhất hành quân đến Vicarage Road, MU đã phải nhận thất bại muối mặt với tỷ số 1-3 trước đội chủ nhà. Có bàn gỡ hòa 1-1 của Marcus Rashford nhưng những sai lầm cá nhân, đặc biệt là ở vị trí hậu vệ trái của Luke Shaw đã khiến MU phải trắng tay khi đối đầu với "Bầy ong".
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 10
Đội hình dự kiến trận đấu giữa Watford và Man Utd lúc 3h rạng sáng ngày 29/11.
Mkhitaryan lai bi gat khoi doi hinh Man Utd anh 11
3 điểm là mục tiêu quan trọng của thầy trò Mourinho trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng ở vòng 15 và 16.

MU, Man City và 10 khởi đầu tốt nhất lịch sử Premier League

Man City vừa đi vào lịch sử NHA với tư cách của đội bóng có khởi đầu tốt nhất sau 13 vòng đấu, vượt xa những kỷ lục được tạo nên trước đó bởi MU, Chelsea.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm