Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rooney bất lực nhìn đồng đội thua thảm trước Southampton

Trở về Everton với hy vọng có được suất đá chính nhưng vị trí của Rooney không còn được đảm bảo kể từ khi HLV Ronald Koeman bị sa thải.

Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 1
Vòng 13 Premier League, Everton trong cơn khủng hoảng phải làm khách đến sân St Mary's của Southampton. Trận đấu được dự đoán cân tài cân sức khi cả 2 đội bóng đều có phong độ không ổn định trong thời gian gần đây.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 2
Sở hữu những tên tuổi có tiếng tăm tại Premier League như Michael Keane, Phil Jagielka hay Leighton Baines nhưng hàng thủ Everton lại thi đấu vô cùng lộn xộn. Họ liên tục để lộ những khoảng trống cho tiền đạo đối phương dứt điểm.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 3
Phút 18, trung vệ đội trưởng Phil Jagielka mắc lỗi vị trí để Dusan Tadic thoải mái thoát xuống dứt điểm hạ gục thủ môn Jordan Pickford mở tỷ số cho đội chủ nhà. Leighton Baines đã rất nỗ lực nhưng không thể sửa chữa sai lầm cho đồng đội.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 4
Everton có bàn gỡ 1-1 sau cú sút xa đẹp mắt của Gylfi Sigurdsson. Bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng tung cú sút đập xà, chạm lưng thủ thành Fraser Forster trước khi lăn vào lưới.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 5
Niềm vui của các cầu thủ Everton sau bàn gỡ ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp một.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 6
Hy vọng giành điểm của Everton bị dội một gáo nước lạnh ở phút 52 sau cú đánh đầu dũng mãnh của Charlie Austin. Bóng đi mạnh, hiểm hóc và hoàn toàn không có cơ hội cản phá cho Jordan Pickford.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 7
6 phút sau, lại là tiền đạo số 10 của đội chủ nhà với một pha không chiến mạnh mẽ nâng tỷ số lên 3-1 cho Southampton.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 8
Cựu cầu thủ QPR biến hàng phòng ngự của Everton trở thành những gã hề không hơn không kém.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 9
Đã nỗ lực hết sức nhưng một mình Pickford là không đủ để ngăn chặn những cú dứt điểm hiểm hóc từ các chân sút đội chủ nhà.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 10
Chưa dừng ở đó, mành lưới của Everton rung lên lần thứ tư ở phút 87. Steven Davis tỏa sáng với một cú dứt điểm từ xa đẹp mắt ấn định thắng lợi 4-1 cho Southampton.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 11
Rooney trở về Everton để tìm kiếm suất đá chính nhưng vị trí của anh không còn được đảm bảo kể từ khi HLV Ronald Koeman bị sa thải. Đã 2 vòng đấu liên tiếp trôi qua, cựu sao Man Utd không được ra sân.
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 12
Ít ngày sau khi bị loại ngay từ vòng bảng Europa League, Everton tiếp tục khiến CĐV thất vọng bằng thất bại toàn diện trước Southampton. Khoảng cách giữa "The Toffees" với nhóm xuống hạng giờ chỉ còn là 2 điểm. 
Rooney bat luc nhin dong doi thua tham anh 13
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Sakho ghi bàn thắng vàng đưa Crystal Palace trở về từ cõi chết

Cựu cầu thủ Liverpool, Mamadou Sakho sắm vai người hùng với bàn thắng ở phút bù giờ hiệp 2 đem về 3 điểm quý giá cho "Đại bàng xanh" trong cuộc đua trụ hạng.


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm