Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miura: Hàng công U23 VN lột xác sau 10 phút ở phòng thay đồ

Nhà cầm quân người Nhật Bản cho rằng những chỉ đạo và sự thay đổi người ở đầu hiệp hai đã mang lại hiệu quả, qua đó giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei.

 

HLV Miura cho biết các học trò đã chơi khá cẩn trọng trong hiệp một. Điều này khiến ông phải đưa ra những sự thay đổi trong hiệp hai để hàng công của U23 Việt Nam thi đấu hiệu quả hơn. 

"Tôi đã dành 10 phút nghỉ giữa hiệp để chỉ ra cho các học trò điểm yếu của đối phương. Một số sự thay đổi người ở hiệp hai cũng chơi tốt và ghi được những bàn thắng quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng 6-0 trong trận đấu đầu tiên", HLV Miura chia sẻ trong buổi họp báo.  

Vị HLV sinh năm 1963 hài lòng với phong độ của một số cầu thủ mới bình phục chấn thương như Huy Hùng, Huỳnh Tấn Tài... Nhà cầm quân người Nhật Bản chỉ dành 2 phút để trả lời các câu hỏi của phóng viên trước khi trở lại phòng thay đồ trò truyện với các học trò sau trận đấu. 

HLV Miura khá hài lòng sau chiến thắng đầu tiên của U23 Việt Nam. Ảnh: Anh Tuấn

Trong khi đó, HLV trưởng U23 Brunei dành lời khen nhất định cho các học trò dù đội bóng của ông phải chịu thất bại đầu tiên ở SEA Games 28. 

"Các học trò của tôi chơi ngang ngửa với U23 Việt Nam trong hiệp một. Tuy nhiên, sang hiệp hai, hàng thủ U23 Brunei bộc lộ nhiều sơ hở khiến hàng công áo đỏ dễ dàng ghi tới 5 bàn thắng", ông Stephen nhận xét. 

HLV trưởng U23 Brunei cho rằng điểm khác biệt lớn nhất giữa U23 Việt Nam và U23 Brunei là kinh nghiệm, điều này bộc lộ rõ ràng ở nửa cuối hiệp hai của trận đấu. 

"Hiệp hai, các bạn chơi với 3-4 cầu thủ từng dự SEA Games 2013, các cầu thủ của chúng tôi còn non trẻ và U23 Brunei coi thất bại này là một bài học", nhà cầm quân người Brunei cười vui vẻ trước khi rời phòng họp báo. 

U23 Việt Nam 6-0 Brunei: Mưa bàn thắng muộn

Sau hiệp một thi đấu dưới sức, HLV Miura đã điều chỉnh hàng công khi cho Công Phượng, Hồng Quân vào sân. Kết quả, U23 VN ghi thêm 5 bàn, qua đó thắng đậm đối thủ 6-0.

 

Tùng Lê (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm