Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CĐV Việt Nam không được phép mang đại kỳ vào sân

Thầy trò HLV Miura nhận được sự cổ vũ rất lớn của người hâm mộ. Nhiều người Việt đang học, du lịch ở Singapore đến sân Bishan tiếp lửa cho đội nhà gặp U23 Brunei.

Người hâm mộ rất vất vả mới thuyết phục được hải quan sân bay cho phép đưa đại kỳ Việt Nam đến Singapore với mục đích tiếp lửa cho U23 Việt Nam ở SEA Games 28. Tấm đại kỳ trên khái đài là nét rất riêng của Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) mỗi khi ĐTQG, U23 và U19 VN thi đấu. Ảnh: T.L
Tuy nhiên, nhóm CĐV Việt Nam từ TP HCM sang Singapore chỉ được phép mang trống vào sân.
Còn đại kỳ buộc phải để ngoài, dù các CĐV Việt Nam nhiều lần thuyết phục lực lượng an ninh của sân Bishan.
Nữ CĐV thất vọng khi nhận lời giải thích từ phía ban tổ chức sân.

Trước giờ đội nhà thi đấu, anh Quang (26 tuổi) đang học thạc sĩ ngành Thương mại quốc tế trường Curtin, Singapore rất vui khi mua được vé trận U23 Việt Nam - U23 Brunei.

BTC bán 20 đôla Singapore một vé, riêng sinh viên được giảm còn 9 đôla. Anh Quang chia sẻ, khoản tiền này mua được 3 bữa ăn của sinh viên.

Cha con anh Đạt ở Vũng Tàu đã bay chuyến 8h55 sáng nay sang cổ vũ U23 Việt Nam. Anh mua vé online với giá 20 đôla Singapore dành cho người lớn, 10 đôla Singapore cho con gái.

Sang Singapore du lịch, gia đình anh Hồng (Hà Nội) may mắn bay cùng chuyến với U23 Việt Nam sáng 25/5. Để xem trận mở màn của đội Việt Nam, anh đã cố gắng đặt vé online nhưng không thành công. Chiều 29/5, anh đưa vợ và hai con tới sân mua vé trực tiếp vào cổ vũ thầy trò HLV Miura.

Tình nguyện viên Tan Hui Ping cầm biển hướng dẫn CĐV Việt Nam tới khán đài A, nơi ban tổ chức quy định dành cho CĐV Việt Nam.

Người hâm mộ Việt Nam vào sân sớm trong trận U23 Việt Nam ra quân ở SEA Games 28.
CĐV Việt Nam chỉ được phép mang cờ nhỏ vào sân
CĐV nhí được bố mẹ cho đến sân cổ vũ.

Anh Tuấn - Tùng Lê (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm