Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miu Lê phản hồi thông tin mang thai với Wean Lê

Đại diện của Miu Lê khẳng định nữ diễn viên không mang bầu. Trước đó, cô lộ vòng 2 được nhận xét khá lớn trong lần xuất hiện chung với Wean Lê.

Mới đây, một hình ảnh được cho là Miu Lê và Wean Lê hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội. Đáng nói, trong hình ảnh, vòng 2 của Miu Lê được nhận xét là khá lớn, làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ có bầu. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Miu Lê phủ nhận thông tin mang bầu. Cô viết: “Trời ơi, khổ quá cộng đồng mạng ơi”. Miu Lê cho biết thêm lý do vòng 2 lớn là vì ăn nhiều vào ban đêm. Cùng lúc, quản lý của Miu Lê cho biết: “Miu Lê không có bầu, chắc là do mập thôi”.

Thời gian qua, Miu Lê liên tục vướng tin hẹn hò nam rapper Wean Lê. Họ được phát hiện cùng nhau tới trung tâm thương mại hoặc chụp chung bàn gà rán ở cùng quán. Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, rapper Karik bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với cụm từ "Windmill". Bài đăng của Karik được cho là ẩn ý Miu Lê và Wean Lê đang hẹn hò.

Thậm chí, mới đây, khi Miu Lê livestream, khán giả liên tục bình luận tên Wean Lê. Trong tình huống trên, Miu Lê bày tỏ: “Sao cứ bình luận Wean Lê hoài thôi. Bình tĩnh, đổi chủ đề thôi mọi người ơi. Hỏi cái khác nhé”. Khi khán giả vẫn tiếp tục nhắc tên nam rapper, Miu Lê bày tỏ: “Trời ơi, Wean hoài, quá nhiều".

Miu Lê tên thật Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991, có nhiều ca khúc nổi tiếng như Vì mẹ anh bắt chia tay, Gác lại lo âu, Cô gái ngày hôm qua... Cô cũng diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Nhà có 5 nàng tiên, Cô gái đến từ hôm qua… Gần đây, cô tham gia phim điện ảnh Chiếm đoạt. Wean sinh năm 1998, kém Miu Lê 7 tuổi. Wean Lê đang được chú ý thông qua chương trình Anh trai "say hi".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm