Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miss Grand 2022 công bố Á hậu 5

Sau khi người đẹp Mauritius bị tước danh hiệu Á hậu 5, ban tổ chức công bố người thay thế là đại diện Philippines.

Miss Grand International không nói lý do chọn Roberta Angela Tamondong.

Tối 30/10, Miss Grand International công bố Roberta Angela Tamondong (Philippines) trở thành Á hậu 5, thay thế người đẹp Mauritius. Như vậy, cô chính thức có tên trong top 10 và đồng hành cùng đơn vị tổ chức ở hành trình tiếp theo.

Miss Grand International không nói lý do chọn Roberta Angela Tamondong trong số những cô gái còn lại của top 20 gồm đại diện Việt Nam, Curacao, Đan Mạch, Vương quốc Anh, Mexico, Honduras, Cộng hòa Dominica, Paraguay, Peru. Do đó, quyết định này chắc chắn sẽ gây tranh cãi trong cộng đồng fan sắc đẹp.

Miss Grand 2022 anh 1

Roberta Angela Tamondong trở thành Á hậu 5.

Ở mùa giải năm nay, ngoài danh hiệu cao nhất hoa hậu và bốn giải á hậu (á hậu 1, á hậu 2, á hậu 3, á hậu 4), ban tổ chức trao tổng cộng 5 vương miện á hậu 5. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử 10 năm của Miss Grand.

Trước đó, ngày 28/10, Miss Grand International thông báo Yuvna Rinishta từ bỏ danh hiệu và vương miện do không thể ký hợp đồng và hoàn thành nghĩa vụ với ban tổ chức. Sau đó, Yuvna Rinishta cùng tổ chức Hoa hậu Hòa bình Mauritius phản ứng trên trang cá nhân. Họ tung ra hình ảnh văn bản chỉ có chữ ký của ông Nawat, cho rằng tổ chức này nói dối.

Ngày 29/10, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil cho biết Yuvna Rinishta có bạn trai đi cùng và liên tục mâu thuẫn với ban tổ chức. Người đẹp Mauritius cũng không đồng ý ký bản hợp đồng ràng buộc một năm với Miss Grand. Nawat nói đã cử trợ lý đến để yêu cầu cô này trả lại vương miện nhưng chưa được.

Liên tiếp những ồn ào xảy ra sau chung kết Miss Grand 2022, khiến khán giả cảm thấy mất niềm tin vào cuộc thi.

Những câu chuyện truyền cảm hứng của các đệ nhất phu nhân

Chất Michelle - Cuốn hồi ký của cựu Đệ nhất Phu nhân Mỹ Michelle Obama đạt kỷ lục về số lượng phát hành, nó đã được dịch ra hơn 30 thứ tiếng. Nơi ánh sáng chiếu soi - tái hiện một phần của cuộc đời Đệ nhất phu nhân Jill Biden qua câu chuyện cảm động về hành trình tìm lại hạnh phúc, xây dựng gia đình và khám phá bản thân. Brigitte Macron - Phu nhân Tổng thống Pháp - người phụ nữ tự do khắc họacuộc đời đầy ấn tượng củangười phụ nữ quyết liệt, dám yêu và sống vì những điều mà mình tin tưởng.

Thiên Ân chúc mừng ông Nawat sau scandal 'miệt thị ngoại hình'

Thiên Ân vừa gửi lời chúc mừng tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Ban tổ chức Miss Grand, ông Nawat Itsaragrisil và một số người bạn của cô như Á hậu Engfa Waraha và Andina Julie.

Khủng hoảng của Chủ tịch Nawat và Miss Grand

Sau mùa thi kỷ niệm hành trình 10 năm, Chủ tịch Nawat Itsaragrisil vướng vào cuộc khủng hoảng truyền thông diện rộng, liên tiếp bị thí sinh tố cáo.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm