Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mirae Asset nhận giải thưởng công ty tăng trưởng nhanh nhất VN 2017

Giải thưởng từ tổ chức toàn cầu Global Banking & Finance Review là sự công nhận cho những nỗ lực của ban lãnh đạo và nhân viên công ty tài chính Mirae Asset thời gian qua.

Giải thưởng này nằm trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Global Banking & Finance Review Awards được tổ chức hàng năm, nhằm vinh danh các tổ chức tài chính, công ty trên toàn cầu có thành tích nổi bật và truyền cảm hứng, cũng như tạo giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Global Banking & Finance Review là tạp chí và diễn đàn trực tuyến uy tín hàng đầu thế giới với lượng độc giả đạt trên 3 triệu người mỗi năm, chuyên cung cấp tin tức, phân tích, nhận định về các lĩnh vực như ngân hàng, tài chính, ngoại hối, đầu tư…

Bắt đầu từ năm 2011, giải thưởng của tạp chí Global Banking & Finance Review được tổ chức nhằm vinh danh các công ty trên thế giới có những thành tích nổi bật, đóng góp tích cực trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Tạp chí Global Banking & Finance Review cho biết giải thưởng của họ phản ánh sự đổi mới, thành tựu, tính đột phá, cổ vũ những thay đổi tiến bộ và truyền cảm hứng thay đổi mới trong ngành tài chính ngân hàng toàn cầu.

Mirae Asset Viet Nam anh 1
Tổng giám đốc Công ty Mirae Asset đại diện nhận giải thưởng công ty tăng trưởng nhanh nhất VN 2017.

Là đại diện Việt Nam được nhận giải thưởng này, Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) hứa hẹn tạo nên những bước phát triển mới trong tương lai.

Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam) được thành lập vào tháng 12/2007, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset (MAFG). Tháng 11/2010, Mirae Asset nhận được giấy phép chính thức của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép thành lập công ty tài chính trong nước.

Sau hơn một năm chuẩn bị, Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) - gọi tắt là MAFC đã khai trương và đi vào hoạt động chính thức, cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng, hiệu quả đến cho khách hàng dựa trên nền tảng công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng hiện đại. Thời gian đầu, công ty tập trung các gói vay tài chính, vay tiêu dùng tín chấp cho nhân viên đang làm việc tại công ty đối tác của MAFC tại TP.HCM và tỉnh thành lân cận.

Đến nay, MAFC trở thành một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam, là công ty tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp và vay mua xe ôtô cho người Việt. Trong hơn 6 năm phát triển, MAFC liên tục giữ vững vị trí hàng đầu tại thị trường cho vay tiêu dùng trong bối cảnh Việt Nam là thị trường tiềm năng với sự tham gia của nhiều công ty tài chính trong và ngoài nước.

Mirae Asset Viet Nam anh 2
Công ty thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động teambuilding để gắn kết tinh thần tập thể.

Đến hết năm 2017, MAFC đã mở rộng mạng lưới văn phòng hoạt động, điểm giới thiệu dịch vụ khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam. Trong suốt thời gian hoạt động từ lúc thành lập đến nay, MAFC đã cung cấp các gói tài chính vay tiêu dùng tín chấp cho hàng trăm nghìn lượt khách hàng, với hàng nghìn tỉ đồng được giải ngân hỗ trợ khách hàng thực hiện các kế hoạch và tiêu dùng cá nhân hiệu quả.

Hiện tại, danh mục sản phẩm vay tiêu dùng của công ty có thể đáp ứng cho mọi nhu cầu của khách hàng, cũng như dần tiếp cận những chuẩn mực quốc tế, gần gũi với các tiêu chuẩn cho người Việt và mang lại nhiều lợi ích cho người vay, qua đó góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trong nước.

Độc giả đăng ký vay online tại đây hoặc đăng ký vay qua tin nhắn với nội dung VAY gửi tới 8283. Chi tiết liên hệ hotline 24/7 - 7300-7777.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm