Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mirae Asset 2 năm liền nhận giải tăng trưởng tốt nhất

Công ty tài chính Mirae Asset vừa nhận danh hiệu “Công ty tài chính tăng trưởng tốt nhất Việt Nam 2018” do tạp chí quốc tế Global Brands Magazine (GBM) trao tặng.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp công ty này có mặt trong trong danh sách các thương hiệu có thành tích nổi bật trong lĩnh vực tài chính trên thế giới.

Tạp chí Global Brands Magazine (GBM) là tổ chức uy tín chuyên cung cấp thông tin về nghiên cứu thị trường, khảo sát và phân tích chiến lược truyền thông của các thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Giải thưởng được bình chọn thông qua quá trình đánh giá khắt khe, dựa trên cam kết theo đuổi giá trị, các yếu tố sáng kiến, chất lượng, hoạt động thương hiệu, áp dụng cộng nghệ, quản trị rủi ro, dịch vụ khách hàng và kết quả kinh doanh tại Việt Nam.

MAFC anh 1
Giải thưởng do GBM trao tặng.

Để nhận được giải thưởng này, 2 năm qua, Mirae Asset đã có những nỗ lực và chuyển mình không ngừng nghỉ để thích nghi với sự năng động của thị trường tài chính Việt Nam.

Khởi nguồn từ Hàn Quốc, với kinh nghiệm 20 năm hoạt động trong thị trường tài chính toàn cầu, Công ty tài chính Mirae Asset (gọi tắt là MAFC) bắt đầu tiếp cận thị trường Việt Nam năm 2010.

Trong 8 năm hoạt động, MAFC đã có bước phát triển nhanh chóng. Từ một tổ chức tài chính nhỏ, tập trung phục vụ khách hàng có nhu cầu tại các công ty đối tác, MAFC đã mở rộng ra khắp các tỉnh thành, tập trung chủ yếu tại 28 tỉnh thành lớn của Việt Nam.

MAFC anh 2
MAFC đã có mặt ở nhiều tỉnh thành.

Tính đến cuối năm 2018, MAFC đã khai trương hơn 28 văn phòng, chi nhánh tại 3 miền, chiếm 43% số tỉnh trên cả nước. Việc mở rộng này nằm trong kế hoạch của MAFC nhằm đem lại nhiều thuận tiện hơn cho khách hàng, giúp ghi nhận và giải quyết thông tin một cách nhanh chóng và kịp thời.

Giai đoạn năm 2017 - 2018 cũng chứng kiến việc ra mắt hàng loạt sản phẩm mới của MAFC, nhằm giúp khách hàng tiếp cận nguồn vốn và các khoản vay dễ dàng hơn. Sản phẩm vay tiền mặt tiếp tục là chủ lực, tuy nhiên, các sản phẩm vay mua hàng trả góp, vay mua ôtô cũng đang dần chiếm tỷ trọng cao trong chiến lược phát triển sản phẩm.

Để phục vụ khách hàng tốt hơn trong quá trình phát triển đó, việc ứng dụng những công nghệ vào các khâu vận hành cũng được ban lãnh đạo MAFC chú trọng. Nền tảng công nghệ hiện đại giúp tránh được những rủi ro tiềm tàng, tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong quá trình xét duyệt tín dụng, tăng cường độ chính xác trong việc giải ngân, theo dõi dòng tiền thanh toán của khách hàng hàng tháng.

MAFC anh 3
Đội ngũ nhân sự của MAFC.

Một trong những lý do để MAFC duy trì được tốc độ phát triển chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Nhân sự của MAFC được khách hàng đối tác đánh giá cao về sự chuyên nghiệp và thái độ phục vụ đi liền với kim chỉ nam “Client First” (tạm dịch: “Khách hàng là trên hết”).

Tính đến nay MAFC đã có gần 5.000 nhân viên và cộng tác viên. Những khóa đào tạo nghiệp vụ được tổ chức thường xuyên để trang bị cho nhân viên kiến thức vững vàng và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Để được tư vấn các dịch vụ tài chính, độc giả liên hệ hotline *1234 (hoạt động 24/7) hoặc truy cập website www.mafc.com.vn.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm