Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mino Raiola không coi MU là bến đỗ tiềm năng cho Haaland

Nhà môi giới người Italy chọn 4 CLB đủ khả năng sở hữu chữ ký của Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

"Erling Haaland sẽ thực hiện bước tiếp theo trong kế hoạch phát triển sự nghiệp. Bayern, Real Madrid, Barcelona, Manchester City, đây là những CLB lớn mà cậu ấy có thể đầu quân. Man City đã vô địch Premier League 5 lần trong thời gian qua, nhiều hơn đáng kể so với Man United. Ngay từ khi chuyển đến Dortmund, chúng tôi đã xác định việc Haaland rời đi là điều sẽ xảy ra", Daily Mail dẫn lại phát biểu của Mino Raiola.

Haaland duy trì phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh ghi 17 bàn, kiến tạo 3 lần trên mọi đấu trường cho Dortmund. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy lại không có cơ hội tiếp tục thi đấu ở Champions League mùa này do CLB vùng Ruhr đã bị loại từ vòng bảng.

MU khong la ben do tiem nang cho Haaland anh 1

Haaland tỏa sáng nhưng anh khó có danh hiệu nếu tiếp tục khoác áo Dortmund.

Mùa giải 2021/22 kết thúc cũng là lúc điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 64 triệu bảng của Haaland có hiệu lực. Nhà môi giới Raiola cho biết ông và thân chủ không sốt sắng bởi họ đã thỏa thuận cặn kẽ trong hợp đồng ký kết với Dortmund trước đó.

"Rất có thể Haaland sẽ rời đi vào hè này. Chúng tôi sẽ cho Dortmund biết ý định của mình và ngược lại. Tương lại của Haaland sẽ chỉ được quyết định vào kỳ chuyển nhượng hè 2022. Chúng ta hãy cùng chờ xem", "Gã béo" nói thêm.

Bên cạnh đó, Raiola còn tiết lộ về tương lai của một ngôi sao khác, đó là Paul Pogba: "Chúng tôi đang nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn, trong đó có cả lời mời gia hạn hợp đồng từ Manchester United. Pogba sẽ cân nhắc điều gì tốt nhất cho sự nghiệp của cậu ấy. Pogba sẽ không đầu quân cho Bayern bởi CLB này không thể trả cho cậu ấy mức lương mong muốn".

Haaland lập cú đúp đánh đầu ở Champions League Tiền đạo người Na Uy ghi 2 bàn để ấn định chiến thắng 5-0 cho Dortmund trước Besiktas ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Haaland lập cú đúp trong ngày trở lại Champions League

Tiền đạo người Na Uy ghi 2 bàn trong chiến thắng 5-0 của Dortmund trước Besiktas ở lượt trận cuối bảng C Champions League rạng sáng 8/12 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm