Cái chết của tạp chí người lớn ở Nhật Bản
Bị phàn nàn là hình ảnh mang tính xúc phạm phụ nữ, những cuốn tạp chí 18+ đang dần bị gỡ khỏi kệ sách báo tại các cửa hàng tiện lợi trên khắp Nhật Bản.
67 kết quả phù hợp
Cái chết của tạp chí người lớn ở Nhật Bản
Bị phàn nàn là hình ảnh mang tính xúc phạm phụ nữ, những cuốn tạp chí 18+ đang dần bị gỡ khỏi kệ sách báo tại các cửa hàng tiện lợi trên khắp Nhật Bản.
Tập đoàn AEON gây quỹ ủng hộ miền Trung
Ngày 13/11, thông qua Trung tâm Hỗ trợ sáng kiến phát triển cộng đồng (SCDI), Tập đoàn AEON và quỹ Câu lạc bộ AEON 1% đã trao gói quà tặng ủng hộ miền Trung.
Nhiều đối tác chúc mừng MoMo cán mốc 20 triệu người dùng
MoMo vừa cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm ra mắt thương hiệu ví điện tử. Nhiều đối tác thanh toán đã gửi lời chúc mừng đến người bạn đồng hành thân thiết.
Chìa khóa thành công của Vinamilk trên thị trường xuất khẩu
Uy tín với đối tác quốc tế giúp hoạt động xuất khẩu của Vinamilk tăng trưởng tích cực, vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm.
'Hẹn hò' cùng idol Kpop qua chuỗi concert AR 'Beyond Live'
Dù được phát sóng trực tuyến, “Beyond Live” vẫn khiến người hâm mộ Việt hài lòng với những màn trình diễn hấp dẫn, dễ dàng theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng.
MoMo Lắc Xì trở lại, tổng giải thưởng lên tới 200 tỷ đồng
Ví MoMo ra mắt game online miễn phí “Lắc Xì 2020”, chơi là có quà. Tổng giải thưởng hơn 200 tỷ đồng từ MoMo và hàng trăm đối tác Co.opmart, PVOIL, Vietnam Airlines...
Dàn sao Việt chia sẻ hành trình săn vé xem HyunA biểu diễn
Han Sara, Ribi Sachi, Minh Trang Nguyễn, An Vy và dàn hot girl Việt khiến fan thích thú khi chia sẻ về hành trình săn vé tham dự nhạc hội Diana Kpop Concert vào tháng 1/2020.
HyunA, Monsta X xác nhận tham gia nhạc hội Kpop tại TP.HCM
Mạnh tay mời những nghệ sĩ Kpop hàng đầu, sự kiện âm nhạc “Diana Kpop Concert” làm nức lòng không ít fan nữ Việt vì sự chiều chuộng, thấu hiểu tâm tư phái đẹp.
MBBank bắt tay ví MoMo, người dùng hưởng lợi
Ngân hàng TMCP Quân đội (MBBank) và ví điện tử MoMo vừa chính thức hợp tác, mang đến nhiều tiện ích mới cho khách hàng.
Người dùng đã có thể thanh toán các dịch vụ của Apple qua ví MoMo
Từ 9/9, ví điện tử MoMo có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple tại Việt Nam.
8 thiếu niên hầu tòa vì 11 lần cướp bia, bánh kẹo ở cửa hàng tiện lợi
Các bị cáo khai cùng đi vào các cửa hàng tiện lợi và lấy bia, bánh kẹo, đồ ăn rồi đem bán. Khi có nhân viên chống trả thì nhóm sẽ tấn công để tẩu thoát.
Cách dùng ví điện tử thông minh, tiết kiệm 2 triệu đồng mỗi tháng
Việc sử dụng ví điện tử khi thanh toán mang đến những khả năng tiết kiệm mà bạn không ngờ tới.
'Đại ca' 16 tuổi chỉ đạo thực hiện 11 vụ cướp ở TP.HCM
Mới 16 tuổi nhưng một "đại ca nhí" đã cầm đầu băng nhóm chuyên vào các cửa hàng tiện lợi cướp tài sản bán lấy tiền tiêu xài.
Người Thái áp đảo ‘cuộc chơi’ bán lẻ tại Việt Nam
So với những doanh nghiệp ngoại quốc, các công ty Thái Lan đang tỏ ra áp đảo trên thị trường bán lẻ Việt sau hàng loạt thương vụ mua bán, sáp nhập trị giá hàng tỷ USD.
Người trẻ Việt làm gì tại các cửa hàng tiện lợi?
Người trẻ thường mua bánh snack, mì ly và dùng trực tiếp tại khu vực ăn uống có sẵn tại cửa hàng. Ngoài ra, họ cũng tận dụng không gian này để thư giãn, nghịch điện thoại.
Văn hóa không làm phiền và những điều ở Nhật Bản khiến du khách bỡ ngỡ
Văn hóa xứ Phù Tang có nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách, nhưng cũng gây ra vài rắc rối nhỏ cho những ai lần đầu trải nghiệm.
Đại siêu thị, cửa hàng tiện lợi của đại gia ngoại bủa vây khắp Sài Gòn
Đại gia bán lẻ ngoại đang bủa vây các cửa ngõ vào trung tâm TP.HCM bằng hệ thống đại siêu thị. Trong khi đó, nội thành đang là cuộc chiến của hàng nghìn cửa hàng tiện lợi.
Người Việt mua sắm ở cửa hàng tiện lợi nhiều hơn siêu thị
Tần suất mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang tăng lên trong khi lại giảm sút nhanh chóng với chợ truyền thống.
250 doanh nghiệp quy tụ tại triển lãm Vietfood & Beverage
Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm và đồ uống (Vietfood & Beverage) tổ chức cùng triển lãm thiết bị công nghệ chế biến, bao bì thực phẩm và đồ uống (Propack Vietnam).
Vì sao doanh nghiệp Việt 'khó xơi' miếng bánh bán lẻ hấp dẫn tại Nhật?
Hấp dẫn và tiềm năng nhưng các nhà bán lẻ Việt cho rằng hiện tiêu chí để vào được thị trường Nhật Bản quá khắt khe. Nếu thành công, cơ hội vào các nơi khác sẽ dễ dàng hơn.