Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Hẹn hò' cùng idol Kpop qua chuỗi concert AR 'Beyond Live'

Dù được phát sóng trực tuyến, “Beyond Live” vẫn khiến người hâm mộ Việt hài lòng với những màn trình diễn hấp dẫn, dễ dàng theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng.

Mùa hè này, nhờ chuỗi concert AR “Beyond Live”, fan Kpop chỉ cần ngồi nhà vẫn gặp được những thần tượng lớn, thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn. Đây là chuỗi concert trực tuyến do SM Entertainment và Naver hợp tác sản xuất. Mỗi buổi biểu diễn sẽ được phát dưới dạng video, kết hợp màn trình diễn của các nghệ sĩ với đồ họa bắt mắt, giúp kết nối hàng chục nghìn khán giả trên thế giới.

Vào chủ nhật ngày 31/5, trong khuôn khổ “Beyond Live”, bữa tiệc âm nhạc “Beyond the super show” đã diễn ra với sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám Super Junior. Với mong muốn đem tới trải nghiệm âm nhạc độc đáo cho fangirl, thông qua chuỗi chương trình “Hẹn hò với idol KPOP”, Diana dành tặng fan girl hàng trăm vé xem concert trực tuyến “Beyond Live”.

Diana anh 1

“Beyond the super show” là sự kiện mở đầu trong khuôn khổ chương trình tặng vé Beyond Live - “Hẹn hò với idol Kpop” của Diana (kéo dài đến đến 23/6).

Dù phát sóng trực tuyến, người hâm mộ vẫn cảm thấy hài lòng nhờ sự phối hợp của sân khấu 3D, hiệu ứng AR kèm hệ thống multicam tân tiến. Trong đó, multicam là điểm nhấn đáng chú ý của “Beyond the super show”, giúp fan theo dõi nhất cử nhất động của idol trong quá trình biểu diễn.

Toàn bộ concert được truyền trực tiếp 100% từ màn trình diễn cho đến phần tương tác suốt 2 tiếng liên tục. Fan của Super Junior đã được đắm chìm trong các ca khúc như Mamacita, Superman, 2YA2YAO!, U, S.e.x.y Free and Single, Mr. Simple

Diana anh 2

Siwon xuất hiện phía sau các thành viên Super Junior nhờ công nghệ AR.

Trong sự kiện, 8 ca sĩ nhóm Super Junior không quên nói “Xin chào” khi nhìn thấy phần bình luận từ fan Việt trên màn hình. Hơn 600.000 fan trên toàn thế giới đã cùng hòa mình vào buổi concert, với hơn 1 tỷ trái tim được thả trên sóng trực tuyến. Nhiều người nhận xét, “Beyond super show” được phát trực tuyến nhưng vẫn mang lại cảm xúc trọn vẹn như sự kiện offline.

Diana anh 3

Chức năng multicam giúp fan theo dõi cận cảnh từng nghệ sĩ.

Đợt quay thưởng may mắn trúng vé concert đầu tiên của chuỗi “Beyond Live” chỉ diễn ra trong 10 ngày nhưng cổng nhập code www.dianaKpopconcert.com của Diana đã ghi nhận hàng nghìn lượt truy cập. 1.000 tấm vé đã được nhãn hàng này gửi tặng fan Việt và chia thành 4 đợt quay thưởng may mắn (trị giá 1.500 Vcoin tương đương 650.000 đồng/vé).

Nhiều người hâm mộ tỏ ra hài lòng trước chương trình này. "Đúng là Diana hiểu con gái. Thay vì bỏ 700.000 đồng mua Vcoin, chỉ cần mua từ 3 gói Diana, chưa tới 100.000 đồng là đã được coi ‘anh nhà’ rồi. Đáng đồng tiền lắm”, một fan Kpop nhận xét.

Diana anh 4

Khán giả được giao lưu trực tuyến cùng thần tượng.

Với các concert “Beyond Live” tiếp theo, Diana vẫn còn hơn hàng trăm vé đang chờ người hâm mộ. Để tham gia "hẹn hò” với idol Kpop, các fan chỉ cần thực hiện 3 bước đơn giản.

Bước 1: Mua sản phẩm Diana có dán tem “Hẹn hò với idol Kpop” và tìm mã code bên trong sản phẩm. Sản phẩm có thể mua ở các cửa hàng tạp hoá hoặc các chuỗi siêu thị như Circle K, Ministop, 7-Eleven, GS25, Watson, Family Mart, B's Mart tại TP.HCM.

Bước 2: Truy cập www.DianaKpopconcert.com hoặc quét mã QR trên tem và nhấn nút “Nhập code ngay”.

Bước 3: Nhập mã code và theo dõi kết quả quay số may mắn tại www.DianaKpopconcert.com hoặc fanpage Diana Vietnam.

Chỉ với 3 sản phẩm từ Diana, các bạn nữ đã sở hữu cơ hội trúng 1.500 Vcoin tương đương 650.000 đồng. Các bạn có thể dùng Vcoin để xem concert “Beyond Live” của các nghệ sĩ: NCT 127, TVXQ, Super Junior hoặc nhiều thần tượng nhà SM khác trên ứng dụng VLive.

Thông qua chuỗi sự kiện "Hẹn hò với idol Kpop", Diana mong muốn mang tới cho con gái Việt cơ hội trải nghiệm không gian âm nhạc đẳng cấp quốc tế. Nếu là fan Kpop, bạn có thể mua sản phẩm Diana tại các siêu thị, cửa hàng tạp hoá và nhập mã trúng thưởng để tận hưởng chuỗi concert.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm