Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương về đón Tết ở Thái Bình

Trần Minh Vương bất ngờ được HLV Park Hang-seo cho về nhà sớm vào chiều 31/1. Cầu thủ của HAGL sẽ không thi đấu trận gặp Trung Quốc vào ngày 1/2.

Theo tìm hiểu của Zing, Minh Vương đã trở về Thái Bình. Tiền vệ sinh năm 1995 đón taxi từ Hà Nội về quê vào chiều 31/1. Thái Bình cách Hà Nội khoảng 110 km, đi khoảng 2 giờ đồng hồ.

HLV Park không chọn Minh Vương trong danh sách 23 cầu thủ thi đấu vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán. Tiền vệ của HAGL không bị chấn thương như thông tin trước đó. Anh đã chơi 19 phút cuối ở trận thua 0-4 trước Australia hôm 27/1. Minh Vương vào thay Đỗ Hùng Dũng ở phút 71 nhưng không thể cải thiện tình hình trận đấu.

hlv park loai minh vuong anh 1

Minh Vương sẽ sớm hội quân vào mùng 6 để tập luyện cùng HAGL. Ảnh: Quang Thịnh,

Thông thường, ông Park sẽ loại cầu thủ sau buổi tập làm quen sân. Tuy nhiên đêm nay sẽ có giao thừa, vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho học trò về sớm.

Nhà của Minh Vương ở xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình. Đây là lần đầu tiên anh trở về nhà sát giờ chuyển giao sang năm mới. Minh Vương sẽ có khoảng 5 ngày nghỉ bên gia đình và bạn bè.

Do về quê một cách vội vã và bất ngờ nên Minh Vương được cho không kịp mua sắm gì cho mẹ ở quê. Tâm thế của cầu thủ này vẫn là sẵn sàng cho trận đấu gặp Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

Ở chiến dịch vòng loại thứ 3, Minh Vương mới chơi được 49 phút trong hai lần vào sân từ ghế dự bị. Anh có bốn lần không được sử dụng, đa phần là do chưa bình phục chấn thương.

Ngoài Minh Vương, tiền vệ Trần Phi Sơn cũng rời đội vì chấn thương dây chằng chéo trong lúc tập luyện. Riêng Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh phải cách ly vì mắc Covid-19.

Đội HAGL sẽ hội quân vào ngày mùng 6 Tết Nhâm Dần. Các tuyển thủ Việt Nam của CLB có thể xin phép nghỉ dài hơn.

HLV Park hỏi thăm Đình Trọng trước ngày đấu tuyển Trung Quốc Chiều 31/1, đội tuyển Việt Nam có buổi tập làm quen sân Mỹ Đình dưới thời tiết lạnh 11 độ C để chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2022.
hlv park loai minh vuong anh 2

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối trước ngày quyết đấu Trung Quốc

16h30 chiều 31/1, tuyển Việt Nam có buổi tập chính thức trên sân Mỹ Đình trước ngày đối đầu Trung Quốc tại bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tuyển Việt Nam vắng Phi Sơn trước trận gặp Trung Quốc

Tiền vệ của CLB Hà Tĩnh bị tổn thương dây chằng trong một buổi tập và không thể dự trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup vào ngày mai (1/2).

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm