Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển Việt Nam vắng Phi Sơn trước trận gặp Trung Quốc

Tiền vệ của CLB Hà Tĩnh bị tổn thương dây chằng trong một buổi tập và không thể dự trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc tại vòng loại World Cup vào ngày mai (1/2).

“Trong quá trình tập luyện, Phi Sơn dính chấn thương, có lẽ do mặt sân trơn trượt. Lúc đầu, chúng tôi nghĩ chấn thương cũng nhẹ thôi. Nhưng qua kiểm tra, các bác sĩ xác nhận bạn ấy bị tổn thương dây chằng chéo”.

“Hôm qua, bạn ấy đã tới chia tay tôi. Đó là một cầu thủ rất tốt. Đợt này bạn ấy lên muộn, tôi thực sự rất tiếc. Tôi đã có kế hoạch sử dụng bạn ấy cho trận Trung Quốc nên tôi rất đau đầu về chấn thương bất ngờ này. Hy vọng bạn ấy sớm phục hồi và chúng ta sẽ gặp bạn ấy trong thời gian tới”, ông Park chia sẻ trong cuộc họp báo sáng 31/1.

Tuyen Viet Nam Phi Son Trung Quoc anh 1

Phi Sơn nằm trong kế hoạch của tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc nhưng không may dính chấn thương.

Phi Sơn lên tuyển sau những ca Covid-19 của Tiến Linh, Văn Toàn và Hoàng Đức ở đầu đợt hội quân. Anh không được gọi vào đội hình đi Australia nhưng được đánh giá là quân bài tiềm năng cho trận đấu với Trung Quốc.

Tiền vệ này là tổn thất nhân sự ngoài ý muốn thứ hai của tuyển Việt Nam trước khi gặp Trung Quốc. Trước đó, cựu đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng vắng mặt vì xét nghiệm dương tính với Covid-19. Điều đó đã buộc ông Park phải đưa Bùi Hoàng Việt Anh lên tuyển Việt Nam.

HLV người Hàn dự định công bố sớm danh sách tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc. Ông muốn cho những cầu thủ khác sớm về quê với gia đình trong dịp Tết Nguyên đán. Danh sách 23 tuyển thủ Việt Nam đấu Trung Quốc dự kiến được công bố tối nay.

Tuyển Việt Nam và Trung Quốc cùng có buổi tập chính thức vào tối nay (31/1) tại sân Mỹ Đình. Trận đấu giữa hai đội tại lượt trận 8 bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra lúc 19h ngày mai (1/2), trùng với ngày mồng 1 Tết Nguyên đán.

Tuyen Viet Nam Phi Son Trung Quoc anh 2
Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội Tuyển Việt Nam về đến Hà Nội khoảng 18h30 tối 28/1 sau hành trình dài từ Melbourne (Australia).

HLV Park: ‘Tuyển Việt Nam quyết thắng Trung Quốc ngày mai’

Ông Park nói hiểu kỳ vọng của người dân Việt Nam và sẽ nỗ lực thắng Trung Quốc trong trận đấu thuộc vòng loại World Cup diễn ra ngày mồng 1 Tết Nguyên đán (1/2).

HLV Trung Quốc: ‘Wu Lei có thể lại ghi bàn vào lưới tuyển Việt Nam’

Ông Li Xiaopeng tự tin vào sức mạnh của tuyển Trung Quốc trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào ngày mai (1/2).

Vé trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc được chuyển sang bán trực tiếp

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ngừng bán trực tuyến để chuyển sang bán trực tiếp vé xem trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc từ ngày 31/1.

Thanh Hà

Bạn có thể quan tâm