Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương: 'Tôi bất ngờ khi được HLV Park triệu tập lên tuyển'

Chiều 22/12, đội tuyển Việt Nam có buổi tập thứ 2 sau khi đăng quang tại AFF Cup 2018 ở trụ sở VFF để chuẩn bị cho trận giao hữu gặp CHDCND Triều Tiên sau đây 3 ngày.

Buổi tập chiều 22/12 không có sự góp mặt của HLV Park Hang-seo do vị chiến lược gia người Hàn Quốc bay về nước để tham dự một trận bóng từ thiện. Bên cạnh đó, ông cũng vinh dự nhận giải thưởng của Hiệp hội Nhà báo châu Á (AJA) trao cho 1 trong 4 nhân vật tiêu biểu nhất châu lục năm 2018.

Trả lời báo chí trước buổi tập, tiền vệ Minh Vương chia sẻ: "Thực sự tôi bất ngờ khi được HLV Park Hang-seo triệu tập lên tuyển ở giải đấu lần này. Tôi sẽ lại có cơ hội chứng tỏ bản thân trong màu áo đội tuyển".

Doi tuyen Viet Nam,  Asian Cup 2019,  HLV Park Hang-seo,  Minh Vuong anh 1
Minh Vương sẽ có cơ hội thứ hai cùng đội tuyển Việt Nam trước thềm Asian Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Tiền vệ khoác áo HAGL đã không góp mặt cùng các đồng đội tại AFF Cup 2018 vừa qua do không nằm trong toan tính chiến thuật của vị thuyền trưởng người Hàn Quốc, đồng thời bỏ lỡ cơ hội được nâng cao chiếc cúp vô địch.

"Sau khi bị loại ở những lần tập trung trước đó, tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho bản thân. Bóng đá là môn thể thao có tính cạnh tranh cao nên tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa", Minh Vương cho biết.

Cách đây không lâu, tại ASIAD 18 được tổ chức ở Indonesia, Minh Vương được triệu tập với vai trò "kép phụ" của đội tuyển Olympic Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này đã gây ấn tượng tốt trong lần được trao cơ hội với cú đá phạt đẳng cấp vào lưới Olympic Hàn Quốc.

Bước vào Asian Cup, tiền vệ sinh năm 1995 lại có cơ hội chứng tỏ bản thân sau một lần "lỡ hẹn" với đội tuyển. Anh cho biết: "Tôi cần cải thiện thể lực và kỹ năng phòng ngự của mình để theo được giáo án mà ban huấn luyện đề ra. Anh em trong đội cũng đã giúp đỡ tôi rất nhiều".

Ngày 25/12 tới, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên trên sân Mỹ Đình. Tại Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam nằm cùng bảng với Iraq, Iran và Yemen.

HLV thể lực mới xuất hiện trong buổi tập của tuyển Việt Nam Buổi tập chiều 22/12 của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019 có sự xuất hiện của tân huấn luyện viên thể lực người Brazil, ông Willander Fonseca.

Quang Hải vắng mặt trong buổi tập tuyển Việt Nam đón HLV thể lực mới

HLV Park Hang-seo không có mặt trong buổi tập chiều 22/12 của đội tuyển Việt Nam, song các học trò của ông đã chào đón vị HLV thể lực mới Willander Fonseca.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm