Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương khoác áo ‘Đội hình ước mơ’ cổ vũ tuyển Việt Nam

Cầu thủ Minh Vương chính thức tham gia “Đội hình ước mơ” để lan tỏa niềm tin chiến thắng cho cổ động viên.

Trong clip chia sẻ trên trang cá nhân, Minh Vương xuất hiện với đồng phục của “Đội hình ước mơ”, hào hứng kêu gọi người hâm mộ: “Đưa vai đây nào, khoác chung màu áo bạn nhé”.

Chàng cầu thủ trẻ không giấu được niềm vui khi trò chuyện với người hâm mộ về “Đội hình ước mơ” - chiến dịch mà anh cùng Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng đang tham gia. Minh Vương cho biết anh và hai đồng đội rất yêu thích chiếc áo đồng phục của chiến dịch. Đây là món quà đặc biệt từ Honda Việt Nam, được hãng thiết kế riêng cho dàn cầu thủ trong đội hình, qua đó lan toả thông điệp “Cùng ước mơ, chung chiến thắng”.

“Chiếc áo vừa tôn vinh tinh thần dân tộc với cờ đỏ sao vàng, vừa thể hiện sự gắn kết của đội tuyển Việt Nam và người hâm mộ”, Minh Vương chia sẻ.

Anh chàng không quên kêu gọi mọi người nhanh chóng tham gia đội hình để chung tay cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu vòng loại cuối World Cup 2022.

Honda Viet Nam anh 1

Minh Vương hào hứng chia sẻ về chiến dịch “Đội hình ước mơ” trong clip đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh cắt từ clip.

Để trở thành một “cầu thủ” của “Đội hình ước mơ” và nhận những phần quà hấp dẫn, các cổ động viên có thể tham gia cuộc thi ảnh bằng cách chọn dáng cổ vũ mình yêu thích. Ngoài ra, khi tham gia đội hình, fan bóng đá có cơ hội sát cánh cùng các cầu thủ và dàn sao Việt để tiếp sức cho tuyển Việt Nam trong những trận đấu sắp tới.

Ngoài Minh Vương, dàn sao Việt cùng hàng triệu cổ động viên cũng hóa thân thành "cầu thủ" trong “Đội hình Ước mơ”.

Chào đón các cổ động viên mới của “Đội hình ước mơ”, Honda Việt Nam cũng ra mắt phiên bản giới hạn Wave Alpha 110 cc với hình ảnh mới mẻ, trẻ trung và đậm tinh thần của môn thể thao vua. Mang cảm hứng đặc biệt về tình yêu bóng đá, cộng hưởng với tinh thần cổ vũ hết mình, mẫu xe góp phần lan toả tinh thần “Cùng ước mơ, chung chiến thắng” của Honda.

Honda Viet Nam anh 2

Phiên bản giới hạn Wave Alpha 110 cc được ra mắt vào 23/10.

Phiên bản giới hạn Wave Alpha 110 cc gây ấn tượng bởi tông màu đỏ chủ đạo, kết hợp bộ tem mang họa tiết trái bóng bắt mắt. Với tổng thể trẻ trung và độc đáo, đậm tinh thần của các “chiến binh sao vàng” trên sân cỏ, phiên bản mới của Honda được kỳ vọng chinh phục khách hàng trẻ.

Honda Limited Edition là phiên bản dành cho người trẻ đam mê thể thao - với trái tim nhiệt huyết - đang khởi động hành trình đầu tiên để tiến về phía trước.

Honda Viet Nam anh 3

Công ty Honda Việt Nam (HVN) là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2024. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, HVN không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ôtô uy tín tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HVN lan toả thông điệp “Cùng ước mơ - Chung chiến thắng”, kết nối hàng triệu cổ động viên Việt Nam cùng nhau tạo nên “Đội hình ước mơ”, tiếp lửa thi đấu cho những chiến binh sao vàng trên khắp các sân cỏ của vòng loại cuối khu vực châu Á của giải bóng đá quốc tế.

Độc giả có thể cùng HVN cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bằng cách tham gia “Đội hình ước mơ” tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm