Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng góp mặt trong 'Đội hình ước mơ' của Honda

Tiếp sức cho đội tuyển trong vòng loại cuối World Cup 2022 khu vực châu Á, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Minh Vương chia sẻ clip gửi gắm thông điệp “Đội hình ước mơ”.

Trong khuôn khổ hợp tác Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Honda Việt Nam lan toả thông điệp “Cùng ước mơ, chung chiến thắng” trong dự án "Đội hình ước mơ". Thông qua dự án, công ty kỳ vọng kết nối hàng triệu cổ động viên, tiếp lửa thi đấu cho những chiến binh sao vàng trong vòng loại cuối khu vực châu Á.

Chung tay lan tỏa thông điệp, Bùi Tiến Dũng, Đình Trọng và Minh Vương khoác đồng phục của dự án “Đội hình ước mơ” và thực hiện clip chia sẻ thông điệp chương trình. Đây là chiếc áo được Honda Việt Nam thiết kế riêng cho các “cầu thủ số 12”.

Trên trang cá nhân, Đình Trọng đã có màn “biến hình” hài hước trong chiếc áo đồng phục màu cờ đỏ sao vàng. Biểu cảm dí dỏm, thần thái tự tin của chàng cầu thủ khiến người hâm mộ phấn khích.

Đình Trọng cho biết bên cạnh màu áo đội tuyển thì màu đồng phục “Đội hình ước mơ” khiến anh yêu thích. Đây là chiếc áo gửi gắm ước mơ chinh phục đỉnh cao của cả đội tuyển lẫn cổ động viên - những người đang hết mình truyền lửa cho cầu thủ.

Honda Viet Nam,  Doi hinh uoc mo anh 1

Đình Trọng lan tỏa tinh thần “Cùng ước mơ, chung chiến thắng”. Ảnh cắt từ clip nhân vật.

Chung niềm yêu thích với Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng kêu gọi và bật mí cho người hâm mộ cách tham gia “Đội hình ước mơ” để sát cánh cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trong những trận đấu sắp tới. Theo đó, các cổ động viên có thể tham gia cuộc thi ảnh bằng cách chọn dáng cổ vũ mình yêu thích, từ đó trở thành một “cầu thủ” của đội hình này.

Người tham gia có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ chính như tai nghe không dây, áo đồng phục thiết kế riêng cho các cổ động viên…

Honda Viet Nam,  Doi hinh uoc mo anh 2

Bùi Tiến Dũng khoác lên mình chiếc áo màu đỏ, sao vàng - biểu tượng của tinh thần đội tuyển Việt Nam. Ảnh cắt từ clip nhân vật.

Ngay sau khi hai đồng đội Trọng “Ỉn” và Bùi Tiến Dũng tung clip, Minh Vương cũng khoác lên mình đồng phục để lan toả tinh thần “Cùng ước mơ, chung chiến thắng”, kết nối hàng triệu người dân Việt Nam.

Honda Viet Nam,  Doi hinh uoc mo anh 3

Minh Vương hào hứng chia sẻ video “Đội hình ước mơ”. Ảnh cắt từ clip nhân vật.

Khán giả có thể gia nhập “Đội hình ước mơ” để cùng Honda Việt Nam chung tay lan toả tinh thần chiến thắng tới các chiến binh sao vàng. Bên cạnh đó, người tham gia có thể nhận được những phần quà hấp dẫn trong cuộc thi ảnh trên fanpage Honda Việt Nam.

Công ty Honda Việt Nam (HVN) tự hào là nhà tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2021-2024. Có mặt tại thị trường Việt Nam kể từ năm 1996, HVN đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam.

Trong khuôn khổ hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HVN lan toả thông điệp “Cùng ước mơ - Chung chiến thắng”, kết nối hàng triệu cổ động viên Việt Nam cùng nhau tạo nên “Đội hình ước mơ”, tiếp lửa thi đấu cho những chiến binh sao vàng trên khắp các sân cỏ của vòng loại cuối khu vực châu Á của giải bóng đá quốc tế.

Độc giả có thể cùng HVN cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam bằng cách tham gia “Đội hình ước mơ” tại đây.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm