Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Vương cùng những người bạn phát 2.000 khẩu trang ở Gia Lai

Tiền vệ của CLB HAGL cùng nhóm bạn phát khẩu trang cho người đi đường ở trung tâm thành phố Pleiku vào chiều 2/2.

Minh Vương đứng ở ngã tư Hoàng Văn Thụ - Trần Phú, gần sân vận động Pleiku để phát khẩu trang cho người đi đường. Cầu thủ đang khoác áo CLB HAGL cùng nhóm những người bạn thực hiện kế hoạch này.

Mỗi người đi đường sẽ nhận tối đa 3 chiếc khẩu trang để bảo vệ sức khỏe của mình. Trong vòng một giờ đồng hồ, 2.000 cái đã được Trần Minh Vương và bạn bè phát hết.

hagl anh 1

Minh Vương và nhóm bạn phát khẩu trang ở thành phố Pleiku. Ảnh: Minh Vỹ.

Đây là kế hoạch của nhóm "Những người bạn ở thành phố Pleiku". Minh Vương là khách mời của kế hoạch này. Tuyển thủ Việt Nam thấy chương trình có ý nghĩa nên đã thu xếp thời gian tham gia sau khi nhận được lời đề nghị. Anh cũng góp thêm tiền để mua khẩu trang phát cho mọi người.

Virus corona đang lây lan và chưa được kiểm soát. Nó gây ra bệnh viêm phổi cấp khởi nguồn từ thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Hiện tại đến ngày 3/2, Việt Nam ghi nhận ca nhiễm virus corona thứ 8. Minh Vương và đồng đội ở HAGL chưa thể ra sân thi đấu vì V.League và các giải đấu chuyên nghiệp đã được tạm hoãn.

Hoạt động của cầu thủ mang áo số 8 được nhiều fan của CLB HAGL đánh giá cao. Cầu thủ HAGL cũng thường xuyên tham gia các hoạt động cộng đồng như kêu gọi mọi người "đã uống rượu bia thì không lái xe" trước Tết Nguyên Đán Canh Tý 2020.

Hai phương án dời lịch các giải bóng đá chuyên nghiệp

- Phương án 1:

Siêu cúp quốc gia 2019: Ngày 21/02

V.League 2020: 29/02

Giải hạng Nhất quốc gia 2020: 14/03

Cúp quốc gia: 23/02

- Phương án 2:

Siêu cúp quốc gia 2020: Ngày 01/03

V.League 2020: 07/03

Giải hạng Nhất quốc gia: 14/03

Cúp quốc gia: 03/04

CLB V.League đối phó với virus corona như thế nào?

Lịch thi đấu bị dời lại, mối lo lây lan virus corona khiến các đội bóng V.League phải chủ động phòng ngừa.

Vì sao cầu thủ Việt kiều như Martin Lo, Văn Lâm chọn Hải Phòng?

Trước Martin Lo, nhiều cầu thủ Việt kiều như Đặng Văn Lâm, Adriano Schmidt đã thành công khi lựa chọn Hải Phòng làm bến đỗ ở V.League.

Hình ảnh HLV Park trong mắt các tuyển thủ Việt Nam Với Văn Toàn, Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng cùng các tuyển thủ Việt Nam khác, huấn luyện viên Park là người gần gũi và quan tâm đến tất cả thành viên trong đội.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm