Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Tuấn Mobile ưu đãi lớn mừng khai trương 2 chi nhánh mới

Khai trương thêm 2 chi nhánh mới tại quận 12 (TP.HCM) và Bảo Lộc (Lâm Đồng), Minh Tuấn Mobile mang đến chương trình ưu đãi nhiều sản phẩm Apple chính hãng.

Ra đời vào năm 2003, Minh Tuấn Mobile là điểm đến được các tín đồ Táo khuyết lựa chọn khi muốn sở hữu một sản phẩm chính hãng chất lượng. Hệ thống này cũng trở thành Đại lý ủy quyền chính thức của Apple (AAR - Apple Authorized Reseller) tại thị trường Việt Nam từ năm 2021.

Trong tháng 6, Minh Tuấn Mobile tiếp tục mở rộng quy mô kinh doanh với sự kiện khai trương 2 chi nhánh mới tại quận 12 (TP.HCM) và Bảo Lộc (tỉnh Lâm Đồng). Với 2 chi nhánh mới, hệ thống nâng tổng số cửa hàng trên toàn quốc lên con số 15. Sau gần 20 năm hoạt động, Minh Tuấn Mobile tiếp tục phát triển về quy mô và hoàn thiện hơn từng ngày, nhằm mang đến những sản phẩm - dịch vụ tốt cho khách hàng trên toàn quốc.

Minh Tuan Mobile anh 1

Minh Tuấn Mobile tổ chức khai trương chi nhánh tại Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile - cho biết: "Sau gần 20 năm hoạt động, Minh Tuấn Mobile không chỉ ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bằng cung cách phục vụ tận tâm, mà còn mong muốn mở rộng quy mô hệ thống để mang đến những trải nghiệm tốt, sản phẩm chất lượng cho người dùng cả nước. Hy vọng rằng với 2 chi nhánh mới khai trương, thương hiệu sẽ đạt được những bước tiến quan trọng trong hành trình hiện thực hóa mong muốn ấy".

Để chào mừng khai trương 2 chi nhánh mới, Minh Tuấn Mobile mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, trong đó có chương trình giảm giá mạnh nhiều sản phẩm Apple chính hãng.

Cụ thể trong tháng 6, khách hàng đến 2 chi nhánh mới khai trương của Minh Tuấn Mobile có thể sở hữu các sản phẩm Apple chính hãng giá tốt như iPhone 11 từ 11,29 triệu đồng, iPhone 11 Pro Max từ 13,49 triệu đồng, iPhone 13 từ 19,99 triệu đồng, iPhone 13 Pro Max từ 28,79 triệu đồng, AirPods 2 từ 2,49 triệu đồng, AirPods Pro từ 4,49 triệu đồng... Bên cạnh đó, nhiều phụ kiện được ưu đãi giá từ 49.000 đồng.

Ngoài ra, khách hàng cũng được giảm giá tới 46% cho tai nghe Soundpeats và 60% cho các dòng sạc dự phòng của Pisen.

Minh Tuan Mobile anh 2

Minh Tuấn Mobile tung nhiều ưu đãi cho khách nhân dịp khai trương 2 chi nhánh mới.

Với các hóa đơn từ 2 triệu đồng trở lên, khách hàng được tham gia minigame “Vòng quay may mắn” và có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng hấp dẫn như áo mưa, bình giữ nhiệt, nón bảo hiểm, sạc dự phòng, củ sạc iPhone, miếng dán cường lực...

Đặc biệt, khi tham quan 2 chi nhánh mới của Minh Tuấn Mobile tại quận 12 và Bảo Lộc dịp này, khách hàng nhận được quà tặng lưu niệm là nón bảo hiểm và bình giữ nhiệt.

Khi đến với Minh Tuấn Mobile, người dùng được đảm bảo về xuất xứ sản phẩm, hàng chính hãng mới 100% khi đến tay người dùng, bảo hành 12 tháng từ Apple, giá tốt cùng nhiều khuyến mãi giúp tiết kiệm túi tiền. Hệ thống cũng có chương trình “thu cũ đổi mới” với mức trợ giá tốt, giúp khách hàng tận hưởng chính sách mua trả góp lãi suất 0% - mua trước trả tiền sau, miễn phí quẹt thẻ Visa, Master, giao hàng tận nơi tới mọi tỉnh thành.

Độc giả quan tâm các chương trình ưu đãi dành cho sản phẩm Apple của Minh Tuấn Mobile có thể tham khảo thêm thông tin tại đây.

Hai cửa hàng mới của hệ thống Minh Tuấn Mobile:

93/8A Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP.HCM.

373 Trần Phú, phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm