Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại lý ủy quyền của Apple tung loạt ưu đãi cuối năm

Ưu đãi cuối năm của Minh Tuấn Mobile là cơ hội để người dùng sở hữu các dòng iPhone 12, iPhone 13 cùng loạt sản phẩm công nghệ với giá tốt.

Thời điểm cuối năm, các thương hiệu và hệ thống phân phối đồ công nghệ thường tung khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cấp thiết bị của người dùng. Đây cũng là thời điểm nhiều tín đồ công nghệ tranh thủ “lên đời” thiết bị phục vụ công việc - giải trí - học tập như smartphone, laptop,… để hưởng mức giá hời.

Năm nay, Minh Tuấn Mobile - Đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam - tiếp tục tổ chức lễ hội mua sắm chào năm mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Sự kiện diễn ra từ 20/12/2021 đến hết 5/1/2022, áp dụng cho hàng nghìn mã sản phẩm có tại hệ thống gần 20 năm tuổi này.

Ông Nguyễn Minh Tuấn - Giám đốc điều hành hệ thống Minh Tuấn Mobile - cho biết: "Chương trình lễ hội mua sắm cuối năm sẽ là điểm hẹn cho các tín đồ công nghệ tại TP.HCM. Đây cũng là lời cám ơn, là món quà năm mới mà chúng tôi muốn gửi đến tất cả khách hàng đã đồng hành, tin tưởng trong thời gian qua".

Minh Tuan Mobile anh 1

Hệ thống Minh Tuấn Mobile giảm giá nhiều sản phẩm dịp cuối năm.

Các sản phẩm của Apple như iPhone, MacBook... luôn được đánh giá cao bởi chất lượng nổi bật cùng tính năng hữu ích. Chính vì lẽ đó, fan Táo khuyết cũng luôn mong chờ những đợt giảm giá lớn trong năm để sở hữu các thiết bị này dễ dàng hơn.

Thấu hiểu nhu cầu đó, Minh Tuấn Mobile cũng thực hiện chương trình “Deal sốc mỗi ngày” dành cho các sản phẩm Apple. Tất cả sản phẩm trong danh mục sẽ được bán với giá khuyến mãi để khách hàng dễ dàng “săn sale”.

Minh Tuan Mobile anh 2

“Deal sốc mỗi ngày” là cơ hội để người dùng sở hữu sản phẩm cao cấp với giá tốt.

Các thiết bị có mức giảm đáng chú ý trong “Deal sốc mỗi ngày” gồm iPhone 11 (giảm 5,5 - 7,5 triệu đồng), iPhone 12 128 GB (giảm 7 triệu đồng), MacBook Air M1 (giảm 6,6 triệu đồng), Apple Watch Series 6 (giảm 2,5 - 4 triệu đồng),...

Chương trình diễn ra từ 20/12/2021 đến hết 5/1/2022, với số lượng sản phẩm có hạn và thay đổi theo từng ngày. Do vậy, người tiêu dùng nên liên tục cập nhật thông tin tại các kênh tương tác như fanpage, website của hệ thống để mua được sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra, hàng nghìn sản phẩm phụ kiện công nghệ của JBL, Anker, Energizer, Gear4,... cũng được giảm giá, từ loa di động, tai nghe, sạc dự phòng, đến cốc/cáp sạc, ốp lưng,...

Minh Tuan Mobile anh 3

Hàng nghìn phụ kiện công nghệ được giảm giá mạnh trong lễ hội mua sắm.

Những mẫu sản phẩm này đều được bán ra với mức giảm giá tới 50% trong dịp này, thích hợp để trở thành món quà dành tặng người thân, bạn bè trong dịp năm mới.

Minh Tuan Mobile anh 4

Trong chương trình "Mua thả ga - Trúng iPhone 13", khách mua hàng tại các chi nhánh của Minh Tuấn Mobile tại TP.HCM sẽ được tham gia bốc thăm trúng thưởng, với giải thưởng đặc biệt là iPhone 13 128 GB trị giá 22,99 triệu đồng; giải nhất là AirPods 3 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Bạn đọc xem thêm thông tin tại đây.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm