Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh tinh '50 sắc thái' Dakota Johnson nói về tin hủy hôn

Sau khi có tin đồn Dakota Johnson hủy hôn Chris Martin sau 7 năm yêu, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

Ngày 16/8 (giờ địa phương), trả lời Page Six, đại diện Dakota Johnson phủ nhận tin đồn diễn viên hủy hôn với Chris Martin. Người này khẳng định: "Những thông tin kia không đúng sự thật. Họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau".

Trước đó, Daily Mail dẫn lời một nguồn tin, nói sao phim 50 sắc thái và bạn trai đã đường ai nấy đi sau 7 năm mặn nồng. Nguồn này kể: "Chris đã chấp nhận kết thúc mối quan hệ và lựa chọn tốt nhất là nên bước tiếp".

Tin đồn cặp sao rạn nứt rộ lên sau khi Johnson vắng mặt trong chuyến lưu diễn Music of the Spheres của nhóm Coldplay ở chặng châu Âu. Suốt mùa hè này, diễn viên cũng được nhìn thấy không đeo nhẫn đính hôn.

Lần gần nhất Johnson công khai ủng hộ Martin và ban nhạc của anh là vào tháng 6, khi cô tham dự Lễ hội Glastonbury ở Somerset, Anh.

Dakota Johnson hẹn hò Chris Martin từ năm 2017, sau một năm thành viên Coldplay hoàn tất thủ lục ly hôn với vợ cũ Gwyneth Paltrow. Cả hai yêu nhau kín tiếng, không đăng ảnh nửa kia trên mạng xã hội.

Trong lần hiếm hoi đề cập bạn trai, Johnson bày tỏ trên Elle Magazine: "Chúng tôi rất thích dành thời gian cho nhau ở nhà. Tôi và anh ấy đã gắn bó khá lâu. Thỉnh thoảng chúng tôi sẽ đi chơi, nhưng cả hai cảm thấy tuyệt vời hơn khi ở nhà vì ấm cúng và riêng tư".

Cặp sao được cho là đính hôn vào năm 2022. Trước khi vướng tin đồn rạn nứt, Johnson sống cùng người yêu trong biệt thự trị giá 12,5 triệu USD ở Malibu, Mỹ.

Sách hay về tình yêu

Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc.

Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Sóng gió của 'Bạch Tuyết'

Trailer "Snow White" bản người đóng nhận gần 200.000 lượt dislike, khiến YouTube phải tắt bộ đếm để tránh kịch tính gia tăng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm