Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Nghi và những 'bóng hồng' LMHT xinh đẹp gây chú ý ở giải MSI 2019

Tại vòng bảng của giải đấu MSI 2019 đang được diễn ra ở Hà Nội, bên cạnh các tuyển thủ nổi tiếng, một số MC nữ đang trở thành tâm điểm nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp và tài năng.

Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 1
Candice (Dư Sương) - LPL: Candice - gương mặt quen thuộc của những người hâm mộ LMHT. Cô từng dẫn chương trình cho LPL ở Trung Quốc. Năm 2017, cô lần đầu tiên tham gia dẫn chương trình tại CKTG. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 2
Người dẫn chương trình đến từ Trung Quốc này thu hút khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào gương mặt rạng rỡ, nụ cười tỏa nắng và thần thái tự tin. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 3
Trên Instagram Story của Candice vừa đăng tải hình ảnh cô nàng check-in tại Hà Nội và đang tham dự MSI 2019. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 4
Sjokz - LEC: Sjokz là nữ MC xinh đẹp của LEC đến từ châu Âu và cũng là một trong những “bóng hồng” dẫn chương trình sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu nhất của LMHT thế giới. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 5
Sjokz xuất thân là một nữ game thủ LMHT và từng là người phát ngôn của tổ chức SK Gaming cùng CyberSportsNetwork. Cô nàng đã chơi LMHT được 11 năm và rất tích cực tham gia vào các chương trình cộng đồng do Riot Games tổ chức từ những thời kỳ đầu. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 6
Bên cạnh khả năng dẫn chương trình lưu loát cùng vốn kiến thức sâu rộng, Sjokz còn khiến nhiều game thủ nam mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng và nụ cười chết người của mình. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 7
Năm 2017, Sjokz nhận được giải thưởng Esports Personality of the year (Nhân vật trong ngành thể thao điện tử của năm). Đến năm 2018, cô bất ngờ thông báo về việc rời khỏi Riot Games và trở thành người dẫn chương trình tự do. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 8
Park Jee-sun - LCK: Park Jee-sun đến từ Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với series "10 Question, 10 Answers” trên YouTube và đã từng dẫn chương trình cho kênh SPOTV. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 9
Người hâm mộ liên minh huyền thoại rất yêu mến Park Jee-Sun, cô nàng sở hữu gương xinh xắn, giỏi ngoại ngữ và hiểu biết nhiều về LMHT… Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 10
Park Jee-sun được coi là “nữ thần” tại Hàn Quốc. Cô được bạn bè quốc tế biết đến khi tham gia tác nghiệp ở những giải đấu hàng đầu như Rift Rivals 2018, World Championship 2018 và MSI 2019. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 11
Minh Nghi - VCS: MC Minh nghi tên thật là Trần Nguyễn Minh Nghi. Hiện tại cô nàng đang dẫn chương trình và biên tập viên của VETV, cũng như thường xuyên xuất hiện trên các bản tin video của Zing.vn. Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ mến cùng khả năng dẫn dắt tự nhiên Minh Nghi đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, Minh Nghi còn làm mẫu ảnh. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 12
Trước đây, Minh Nghi đã là gương mặt MC quen thuộc của VETV khi dẫn các bản tin của FO3, LMHT… sau đó cô nghỉ một thời gian và hiện nay đã quay trở lại. Ảnh: FBNV.
Nhung MC nu tai MSI 2019 anh 13
Ngoài thể thao điện tử, Minh Nghi còn có niềm đam mê lớn đối với nhiếp ảnh. Cô nàng chia sẻ bản thân thích chụp ảnh. Việc lưu giữ lại khoảnh khắc của cuộc sống khiến cô hạnh phúc, bao gồm cả những khoảnh khắc của Thể Thao Điện Tử. Ảnh: FBNV.
Nhìn lại trận đấu LMHT của tuyển VN gây xôn xao thế giới Các chàng trai trẻ tuổi PVB của Việt Nam đã khiến đương kim vô địch Invictus Gaming rất vất vả để thắng. Nhiều pha giao tranh đỉnh cao gây xôn xao cộng đồng LMHT thế giới.

Tuyển thủ LMHT ngủ vạ vật ngay trên 'ghế nóng' vì hoãn đấu

Lỗi kỹ thuật khiến ván đấu giữa G2 Esports và Invictus Gaming phải hoãn lại hơn 60 phút khiến các tuyển thủ mệt mỏi và ngủ ngay trên ghế thi đấu.

Cộng đồng LMHT thế giới hết lời ca ngợi trận đấu của PVB trước IG

Giao tranh liên tục và ăn miếng trả miếng, trận đấu hấp dẫn giữa PVB và IG được người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) thế giới nhận định: "Thế này mới là thi đấu chứ".














Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm