Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuyển thủ LMHT ngủ vạ vật ngay trên 'ghế nóng' vì hoãn đấu

Lỗi kỹ thuật khiến ván đấu giữa G2 Esports và Invictus Gaming phải hoãn lại hơn 60 phút khiến các tuyển thủ mệt mỏi và ngủ ngay trên ghế thi đấu.

Ngày khai mạc vòng bảng MSI 2019, G2 Esports và Invictus Gaming (IG) sẽ đấu với nhau trong ván thứ 5. Theo lịch, cuộc chạm trán 2 bên sẽ diễn ra vào lúc 21h. Tuy nhiên, các sự cố về kỹ thuật đã kéo dài thời gian bắt đầu trận đấu. Thời gian chờ đợi hơn 60 phút làm ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tỉnh táo của các tuyển thủ.

Tuyen thu LMHT ngu ngay tren ghe nong anh 1
TheShy tranh thủ chợp mắt trên ghế thi đấu.

Người đi đường trên trẻ tuổi của IG - TheShy tranh thủ chợp mắt vì chờ đợi lâu. Trong khi đó, đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến G2 Wunder cũng gác chân lên ghế để có thể nghỉ ngơi, chờ đến lúc được thi đấu.

Ban tổ chức vẫn chưa công bố rõ nguyên nhân dẫn đến sự cố kỹ thuật gây trễ này.

Sau khi được sửa lỗi, trận đấu bắt đầu với sự phấn khích của người hâm mộ. Giới chuyên môn đánh giá đương kim vô địch thế giới IG là thử thách lớn đối với G2. Trận đấu chỉ diễn ra chưa tới 30 phút. Invictus Gaming tìm được nhiều điểm yếu G2 và họ khai thác rất triệt để. Hơn nữa, Akali của TheShy cùng những màn thể hiện kỹ năng đầy mãn nhãn khiến cả sân khấu như bùng cháy.

Tuyen thu LMHT ngu ngay tren ghe nong anh 2
Tuyển thủ đường trên của G2 đang khá thoải mái.

Đây là một trận đấu xếp hạng đơn đúng nghĩa. IG hủy diệt G2 với tỷ số mạng 30-14 với khoảng cách chênh lệch gần 14 nghìn vàng. IG kết thúc ngày thi đấu với 2 trận toàn thắng.

Bên cạnh đó, trận đấu khai mạc giữa G2 Esports đối đầu SKT T1 được dự đoán rất khó lường, kết quả là minh chứng rõ nét nhất. Với phần cấm chọn thông minh, G2 Esports đã phế được Sylas của Khan. Đồng thời, team xử lý các tình huống trong trận đấu rất tốt khiến SKT T1 gặp khó khăn. Phút 26, G2 Esports tràn thẳng vào nhà chính SKT và kết thúc trận đấu trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Nhìn lại trận đấu LMHT của tuyển VN gây xôn xao thế giới Các chàng trai trẻ tuổi PVB của Việt Nam đã khiến đương kim vô địch Invictus Gaming rất vất vả để thắng. Nhiều pha giao tranh đỉnh cao gây xôn xao cộng đồng LMHT thế giới.

Các đội như Team Liquid, SKT T1 đều sở hữu một trận thắng trước đại diện Đài Loan. Do đó, vào ngày ra quân, Flash Wovles chưa có điểm nào. Cùng với Flash Wovles, PVB cũng không sở hữu trận thắng khi gặp 2 đối thủ rất mạnh là Invictus Gaming và Team Liquid.

Dù vậy, khi đối đầu với đương kim vô địch thế giới, PVB vẫn đánh sòng phẳng, không e dè. Điều này khiến cả thế giới ngỡ ngàng. Nếu giữ vững phong độ, PVB vẫn có cơ hội lập nên kỳ tích tại MSI năm nay. 

Những pha xử lý mãn nhãn của các tuyển thủ vòng khởi động MSI 2019 Vòng khởi động MSI 2019 đã diễn ra đầy sôi động với các pha xử lý kỹ năng đỉnh cao của các tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại đầy tài năng.

Tuyển LMHT của Việt Nam sắp đối đầu nhà vô địch thế giới

Ngày khai mạc MSI 2019 (10/5) có nhiều cặp đấu tâm điểm. Trong đó, đại diện Việt Nam - PVB - gặp đương kim vô địch LMHT thế giới Invictus Gaming.


Gia Minh

Ảnh: VED

Bạn có thể quan tâm