Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng: 'Không sợ nhưng không muốn đối đầu Lý Hải'

Chia sẻ với Zing, Minh Hằng cho biết "Bẫy ngọt ngào" do cô đóng chính và đầu tư sẽ không ra rạp vào tháng 4 như ấn định. Ca sĩ không muốn tham gia cuộc đua có quá nhiều phim Việt.

Đến ngày 10/3, theo lịch thông báo từ các nhà sản xuất, nhà phát hình, đường đua phim Việt có tới 12 phim tham gia, bao gồm: Song song (2/4), Người lắng nghe (2/4), Vô diện sát nhân (9/4), Thiên thần hộ mệnh (9/4), Lật mặt: 48h (16/4), Kiều (16/4), Bẫy ngọt ngào (16/4), Rừng thế mạng (21/4), Chìa khóa trăm tỷ (21/4), Bóng đè (30/4), 1990 (30/4) và Trạng Tí (30/4).

Trong danh sách 12 phim này, Trạng Tí của Ngô Thanh Vân và Lật mặt: 48h của Lý Hải là phim dự định ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán song buộc phải hoãn vì dịch. Đường đua phim Tết với bốn phim mới đây hai phim đã ra rạp là Bố giàGái già lắm chiêu V. Còn lại, Trạng Tí Lật mặt: 48h quyết định tham gia cuộc đấu tháng 4.

Bay ngot ngao lui lich anh 1

Phim của Minh Hằng quyết định lùi lịch vì có quá nhiều phim Việt ra vào tháng 4.

Trước việc có nhiều phim Việt cùng ra mắt trong tháng, sáng 11/3, nhà sản xuất phim Bẫy ngọt ngào thông báo lùi lịch chiếu, không ra rạp vào ngày 16/4 như đã ấn định. Đây là một trong những phim đã thông báo phát hành vào tháng 4 ngay từ đầu chiến dịch quảng bá.

Minh Hằng – người tham gia dự án với ba vai trò nhà đầu tư, đồng sản xuất và diễn viên chính của Bẫy ngọt ngào - cho biết cô mong muốn khán giả có cơ hội thưởng thức tất cả bộ phim hay mà không phải “chạy marathon” theo lịch chiếu dày đặc.

“Nếu là một khán giả, tôi thấy thật khó quyết định sẽ ủng hộ phim nào khi có quá nhiều tác phẩm cùng ra rạp như hiện nay. Với việc Bẫy ngọt ngào rời khỏi đường đua chật chội tháng 4, hy vọng cả khán giả và các nhà làm phim sẽ dễ thở hơn", Minh Hằng nhấn mạnh.

Minh Hằng bày tỏ quan điểm khi có quá nhiều phim cùng ra, cô và nhà sản xuất đồng ý lùi lịch để nhường cho các phim khác.

"Trên một bàn tiệc mà có quá nhiều món ăn ngon thì rất khó chọn, người ăn cũng không có bụng để ăn nhiều như vậy được. Rõ ràng là trong khi tình hình kinh tế chưa lấy lại được, khán giả cũng khó bỏ chi phí xem nhiều phim cùng lúc. Thời điểm ra phim rất quan trọng. Khi có quá nhiều phim cùng ra rạp, doanh thu sẽ không đảm bảo", cô nói.

Trước thắc mắc về việc Bẫy ngọt ngào đã ấn định ra rạp vào ngày 16/4 từ trước nhưng mới đây Lật mặt: 48h thông báo cũng ra rạp vào ngày 16/4, Minh Hằng rút sợ đối đầu với Lý Hải?, Minh Hằng trả lời cô không sợ nhưng không muốn đấu đá với đồng nghiệp.

"Phim của anh Lý Hải hình như quay trước phim của tôi cũng lâu rồi, có thể anh ấy thấy thời điểm này là phù hợp. Hai phim là hai thể loại khác nhau, màu sắc khác nhau, diễn viên khác nhau. Tôi cũng không gọi cho anh Lý Hải để trao đổi về chuyện lịch chiếu. Nhưng từ câu chuyện tháng 4 này, tôi mong sau này giữa các nhà sản xuất, nhà làm phim, nhà phát hành nói chung nên ngồi lại với nhau để tìm hướng giải quyết, chọn thời điểm phù hợp thay vì ra rạp cùng lúc một loạt như vậy", cô nói thêm với Zing.

Không tham gia đường đua tháng 4, Bẫy ngọt ngào hiện dự kiến ra rạp vào 14/5.

'Phim Việt đầu tư 50 tỷ đồng là lớn nhưng so với Ấn Độ chỉ như tép'

Nhà sản xuất phim Ấn Độ Ramani Raja chỉ ra 3 điểm cản trở sự phát triển của phim Việt. Đó là đầu tư ít, số lượng phim không nhiều và các rạp đang thiếu công bằng với phim nội địa.

‘Tất cả quay lưng với tôi sau hai phim thảm họa, chỉ có Diễm My ở lại’

Đạo diễn Nhất Trung cho biết trước “Cua lại vợ bầu” (2019), anh từng tạo ra hai phim thảm họa. Hậu quả là đồng nghiệp quay lưng, chỉ có Diễm My ở lại và đồng hành đến hôm nay.

Khuê Tú

Bạn có thể quan tâm