Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minamino không biết tương lai sau mùa này

Takumi Minamino chưa biết tương lai đi về đâu sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Southampton cuối mùa 2020/21.

"Tập trung vào hiện tại là những gì tôi có thể làm ngay bây giờ. Tôi không biết mình sẽ thi đấu ở đâu sau 6 tháng nữa, nhưng muốn được tiếp tục chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất", Minamino chia sẻ với Kyodo News.

"Rất khó để có cơ hội tại Liverpool nhưng ngay từ đầu, tôi chấp nhận thách thức đó, chưa từng có suy nghĩ tiêu cực ngay cả khi tập luyện. Tôi cần nỗ lực thi đấu để được góp mặt trong đội hình chính", anh nhấn mạnh.

Minamino anh 1

Minamino đang gặp khó khăn ở Southampton. Ảnh: Getty.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2020/21, Minamino được Liverpool đẩy tới Southampton theo hợp đồng cho mượn. HLV Jurgen Klopp thừa nhận Minamino không có nhiều cơ hội ra sân, do đó chuyển đến Southampton là phương án để tiền đạo này tìm lại sự tự tin.

Ngay trận ra mắt Southampton, Minamino ghi bàn trong chiến thắng 3-2 của đội nhà trước Newcastle. Sau đó, tiền đạo người Nhật Bản tiếp tục ghi bàn vào lưới Chelsea, giúp Southampton hòa 1-1.

Minamino khởi đầu ấn tượng, nhưng đang hụt hơi ở đội hình Southampton. Trong 2 trận gần nhất, cựu tiền đạo Salzburg không được sử dụng ở ghế dự bị. Trước đó, anh chơi 65 phút trong trận Southampton thua Brighton 1-2 và không để lại dấu ấn.

Theo Goal, Liverpool nhiều khả năng bán Minamino trong hè năm nay. Tiền đạo người Nhật Bản có thể gia nhập CLB tại La Liga hoặc Bundesliga để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Liverpool dự kiến thu 10 triệu euro khi chuyển nhượng Minamino. "The Kop" đã chi 8,5 triệu euro để có tiền đạo sinh năm 1995 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2019/20.

Minamino ghi bàn trong chiến thắng 14-0 của Nhật Bản Tối 30/3, tuyển Nhật Bản hạ Mông Cổ 14-0 để xây chắc ngôi đầu bảng F, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Wenger: 'Minamino như một nghệ sĩ'

Takumi Minamino nhận lời khen từ huấn luyện viên Arsene Wenger sau khi ghi bàn vào lưới Chelsea ở trận đấu tối 20/2 (giờ Hà Nội).

Minamino khiến Chelsea đứt mạch thắng

Cầu thủ người Nhật Bản ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Southampton trước Chelsea ở vòng 25 Premier League tối 20/2.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm