Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Min hồi tưởng cảnh ‘đánh ghen’ trong MV với Erik

Tối 6/7, Min và người hâm mộ đã có cuộc trò chuyện thân mật qua hình thức livestream. Nữ ca sĩ 8X hào hứng chia sẻ về kỷ niệm đáng nhớ khi quay MV “Ghen” cùng Erik.

MV "Ghen" được nhiều người yêu nhạc đánh giá là sự thay đổi lớn của Min khi rũ bỏ hình tượng trong sáng, an toàn, chuyển sang nổi loạn, cá tính. Min và Erik nhận được không ít lời khen ngợi từ khán giả. Trong buổi livestream tối qua, giọng ca “Yêu” lần đầu chia sẻ về cảnh quay khiến cô sợ nhất, đó chính là phân đoạn đập vỡ bể cá thủy tinh.

MobiFone anh 1

Cảnh quay khiến Min phải dồn nhiều sức lực mới có thể hoàn thành.

Min cho biết, cảnh hành động ấy làm cô lo lắng kính vỡ sẽ văng vào mắt, đâm vào tay, khiến mặt cô bị thương… nên lúc cầm búa tay cô rất run, đập 2 lần mà kính vẫn không hề suy suyển, phải đến lần thứ 3 khi dồn hết công sức thì cảnh quay mới thành công. Nữ ca sĩ cũng hứa với người hâm mộ sẽ đăng tải cảnh hậu trường lên mạng để mọi người cùng xem.

Theo dõi buổi livestream, một số người hâm mộ đã đặt câu hỏi: “Tại sao Min hay hát cùng Erik, hai người có tình cảm với nhau không?”. Trước câu hỏi này, Min khẳng định, Erik là cậu em cô rất quý và tôn trọng. Tông giọng của cả hai rất hợp nhau nên khi cần người song ca, Min luôn nghĩ đến Erik đầu tiên.

MobiFone anh 2

Min cho biết, cô yêu quý và tôn trọng Erik.

Trong buổi livestream, Min còn tự hào khoe lượt view (lượt xem) trên YouTube của những “đứa con tinh thần” đầy tâm huyết. Đến nay, MV “Ghen” đạt 37,5 triệu lượt xem, “Có em chờ” đạt 25,5 triệu lượt xem… những con số này vẫn tiếp tục tăng lên. Nữ ca sĩ cũng rất hứng khởi vì trang cá nhân của cô được đánh dấu tích xanh.

Ngay sau đó, cô nàng đã khoe giọng mộc với bài hát “Chưa bao giờ mẹ kể” để chiều lòng người hâm mộ, cũng như tâm sự cùng fan những thông tin mới nhất của làng giải trí trong nước và quốc tế.

Đang trò chuyện vui vẻ cùng fan, nữ ca sĩ nhận thấy lượng bình luận giảm xuống. Đoán rằng fan bị mất mạng nên cô nàng đã nhanh chóng chia sẻ cùng người hâm mộ bí quyết để có đường truyền Internet ổn định, chất lượng cao. Đó chính là sử dụng gói data giá rẻ, tốc độ cao không giới hạn của MobiFone.

MobiFone anh 3

Min vui vẻ giao lưu, chia sẻ nhiều chuyện với fan trong buổi livestream ngày 6/7 .

Nữ ca sĩ còn cẩn thận bình luận cú pháp đăng ký gói truy cập Facebook và xem video, có thể livestream thoải mái để trò chuyện cùng fan. Chia sẻ của Min khiến fan rất thích thú vì người hâm mộ đều đã gói tiện ích này.

Min thú nhận cô phải online 24/7 vì công việc và luôn muốn nói chuyện với bạn bè, người hâm mộ cũng như cập nhật tin tức thường xuyên. Kết thúc buổi livestream, Min tranh thủ khoe ảnh của cô được đăng trên một tạp chí Nhật Bản khiến người hâm mộ trầm trồ. Nữ ca sĩ cũng không quên hé lộ món quà ngọt ngào đang chuẩn bị để tặng khán giả.

MobiFone đang triển khai chương trình khuyến mãi với các giải thưởng như ôtô Mazda 6; chuyến du lịch châu Âu... Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1,2 tỷ đồng. Cú pháp đăng ký một số gói data và tham gia khuyến mãi:

Gói Facebook Data - Truy cập Facebook không giới hạn và Internet tốc độ cao: - Soạn FB1 gửi 999(3.000 đồng/ngày) - Miễn phí Data truy cập Facebook và tặng thêm 100 MB truy cập Internet. - Soạn FA gửi 999(80.000 đồng/tháng) - Miễn phí Data truy cập Facebook, tặng thêm 1 GB truy cập Internet.

Gói Video Data - Xem Youtube & FPT Play không giới hạn và Internet tốc độ cao: - Soạn YT1 gửi 999(10.000 đồng/ngày) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao, tặng 300 MB truy cập Internet. - Soạn MY gửi 999(130.000 đồng/tháng) - Truy cập YouTube và FPT Play không giới hạn dung lượng tốc độ cao và 2 GB truy cập Internet.

Để biết thông tin chi tiết, độc giả  có thể tìm hiểu thêmtại đây hoặc liên hệ tổng đài 9090.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm