Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mịn Blogger chia sẻ cách dưỡng da từ bên trong

Với những phương pháp chăm sóc kết hợp cả bên ngoài và bên trong, anh chàng beauty blogger Mịn luôn giữ được làn da căng mịn, săn chắc.

Ở tuổi 27, Mịn Blogger gây ấn tượng cho người đối diện với làn da căng mịn và săn chắc, không có dấu hiệu của lão hoá dù chưa sử dụng phương pháp thẩm mỹ nào. Đây là kết quả của việc luôn chú trọng kết hợp giữa “ngoài thoa” và “trong uống”, chăm sóc làn da từ bên trong.

Hush & Hush anh 1

Mịn cho biết, anh là minh chứng của việc sở hữu làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh nhờ đặt niềm tin và sử dụng thực phẩm chức năng thường xuyên.

Đối với Mịn, làn da giống như một bảng tín hiệu SOS, phản chiếu thông tin về sức khoẻ của cơ thể. Khi thể chất và tinh thần chịu tác động hưởng tiêu cực, làn da cũng sẽ thay đổi theo chiều hướng xấu. Do đó, việc bổ sung thực phẩm chức năng từ lâu đã trở thành bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da và cơ thể của Mịn.

Nói về thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm quá trình lão hoá, Hush & Hush TimeCapsule là sản phẩm được Mịn tin dùng trong khoảng một năm trở lại đây.

TimeCapsule sở hữu các loại vitamin, acid amin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể chỉ trong một viên nén. Đồng thời, sản phẩm này còn sở hữu nhóm hợp chất độc quyền hỗ trợ chống oxy hóa như collagen, nhân sâm, HA thuỷ phân…, kết hợp các thành phần giúp bảo vệ da khỏi ánh sáng xanh, tia hồng ngoại và các loại tia Invisible Light.

Một điều thú vị là TimeCapsule không chỉ giúp đẹp da, mà còn có tác dụng tốt cho người muốn giảm lão hóa cơ thể nhờ sở hữu bảng thành phần đắt đỏ và nhiều dưỡng chất hỗ trợ giảm lão hoá như vitamin C, chiết xuất rễ dương xỉ và lựu đỏ, vitamin A, E, D, collagen từ cá, omega 3-6-9, vitamin B12 và acid folic...

Trong một video về làm đẹp và chăm sóc da gần đây, YouTuber Hiếu đã có những phân tích chi tiết về ba nhóm dưỡng chất hỗ trợ giảm quá trình lão hóa.

Theo đó, để duy trì sự tươi trẻ, bạn nên bổ sung nhóm chất hỗ trợ chống oxy hoá, nhóm hỗ trợ giảm quá trình lão hoá và nhóm hỗ trợ tăng cường tuần hoàn, tổng hợp máu. Nhóm thứ nhất gồm các chất như vitamin C, chiết xuất của rễ cây dương xỉ và lựu đỏ. Nhóm thứ 2 gồm các thành phần để chống lão hoá như vitamin A, E, D, collagen từ cá và omega 3-6-9. Cuối cùng là nhóm tăng cường tuần hoàn và quá trình tổng hợp máu, gồm vitamin B12 và acid folic.

Hush & Hush anh 2

Hush & Hush sở hữu bảng thành phần với nhiều dưỡng chất hỗ trợ giảm lão.

Với mục tiêu giúp người dùng duy trì sự tươi trẻ và khoẻ mạnh, sản phẩm của thương hiệu Hush & Hush đều là kết quả của các nghiên cứu khoa học, nguồn nguyên liệu sạch từ thảo mộc, thực vật, các loại vitamin và khoáng chất, không sử dụng chất phụ gia, chất độn hay thành phần tổng hợp.

Luôn minh bạch về bảng thành phần và nghiên cứu đằng sau mỗi sản phẩm, Hush & Hush là thương hiệu thực phẩm chức năng cao cấp được nhiều chuyên gia da liễu và beauty blogger trên thế giới tin dùng.

Hush & Hush là thương hiệu thực phẩm chức năng cao cấp của Mỹ, do Công ty TNHH Thương mại Minh Khương phân phối tại Việt Nam.

Địa chỉ: 10K Trần Nhật Duật, phường Tân Định, quận 1, TP.HCM.

Website: hushandhush.vn | Hotline: 0838206106.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm