Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Milner: 'Firmino là người xui xẻo nhất'

Roberto Firmino bị đồng đội trêu chọc vì liên tục bỏ lỡ các cơ hội, trước khi ấn định chiến thắng 3-0 cho Liverpool trong trận đấu với Leicester rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội).

"Firmino là người đàn ông xui xẻo nhất còn sống trong khoảng 80 phút đầu tiên. Anh ấy xứng đáng có được bàn thắng. Anh ấy rất xuất sắc", James Milner nói về Firmino trên Sky Sports sau trận đấu.

Milner có đường kiến tạo để Firmino đánh đầu hiểm hóc, ghi bàn ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool ở phút 86. Cầu thủ Brazil đã có 2 bàn thắng trên sân nhà mùa này, trong khi anh chỉ ghi một bàn trên tổng số 19 trận tại Anfield mùa trước.

Firmino ghi ban anh 1

Một phần nhỏ của bóng chưa lăn qua vạch vôi sau cú sút bồi của Firmino. Ảnh: Twitter.

Milner mô tả Firmino là "người đàn ông xui xẻo nhất" sau khi chứng kiến tiền đạo Liverpool không thể ghi bàn cho tới phút 86. Số 9 của Liverpool đã tung ra tổng cộng 6 cú sút trong suốt 90 phút, nhưng bóng 2 lần dội cột.

Phút 57, anh đánh đầu dội cột dù chỉ cách khung thành hơn 1 m, trong tư thế thoải mái. Tới phút 77, Firmino sút chéo góc và thắng được thủ thành Kasper Schmeichel, nhưng một lần nữa bóng đi trúng cột. Anh băng vào đá bồi nhưng một cầu thủ của Leicester đã kịp phá bóng. Công nghệ Goal-line vào cuộc và xác định bóng chưa lăn hết qua vạch vôi.

Đội bóng của HLV Juergen Klopp có hai bàn trong hiệp một nhờ pha phản lưới của Jonny Evans phút 21, và cú đánh đầu của Diogo Jota ở phút 30. Liverpool thắng 3-0 trước Leicester và vươn lên ngôi nhì bảng, cùng có 20 điểm như Tottenham nhưng xếp sau do kém hơn về hiệu số bàn thắng.

"Hiệp một chúng tôi chơi tốt, nhưng hiệp hai thì không. Các cầu thủ đã phải di chuyển rất nhiều sau khi đá ở đội tuyển quốc gia. Chúng tôi giữ bóng khá tốt nhưng dứt điểm ra ngoài nhiều. Thật ấn tượng khi chúng tôi vẫn giữ được mạch bất bại trên sân nhà", Milner nói về trận đấu.

Theo Opta, Liverpool đang có 64 trận bất bại trên sân nhà (53 trận thắng và 11 trận hòa). Đây là chuỗi thành tích dài nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Liverpool áp sát ngôi đầu sau trận thắng đậm Leicester

Rạng sáng 23/11 (giờ Hà Nội), chiến thắng 3-0 trước Leicester giúp thầy trò HLV Juergen Klopp vươn lên thứ nhì trên bảng xếp hạng Premier League.

Firmino tỏa sáng giúp Brazil dẫn đầu vòng loại World Cup

Pha lập công của Firmino ở phút 67 giúp Brazil giành chiến thắng 1-0 trước Venezuela tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sáng 14/11 (giờ Hà Nội).

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm