Báo lãi đều đặn, cổ phiếu mì tôm, Kem Thủy Tạ vẫn bị thị trường ngó lơ
Mì 2 tôm Miliket, Diêm Thống Nhất, Kem Thủy Tạ… là những cái tên đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, nhưng không ít số đó bị thị trường và nhà đầu tư làm ngơ.
52 kết quả phù hợp
Báo lãi đều đặn, cổ phiếu mì tôm, Kem Thủy Tạ vẫn bị thị trường ngó lơ
Mì 2 tôm Miliket, Diêm Thống Nhất, Kem Thủy Tạ… là những cái tên đã niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán, nhưng không ít số đó bị thị trường và nhà đầu tư làm ngơ.
Những thương hiệu vang bóng một thời nay làm ăn ra sao?
Nhiều thương hiệu xưa từng được xem là “ông lớn” trong các lĩnh vực kinh doanh nay lại phải vật lộn với những khó khăn về công nghệ và đối mặt cạnh tranh trên thị trường.
Bán đấu giá vốn tại thương hiệu quạt điện hơn 50 tuổi
Thương hiệu quạt Cơ điện Thống Nhất đã tồn tại hơn 50 năm. UBND TP Hà Nội mới đây đã thông báo mang toàn bộ 46,9% vốn sở hữu tại thương hiệu một thời này ra đấu giá.
Mì 2 con tôm, Kem Thủy Tạ kéo nhau lên sàn tìm lại thời vàng son
Không chấp nhận thương hiệu chỉ tồn tại cùng hoài niệm của người Việt, nhiều doanh nghiệp nổi danh trong quá khứ lần lượt lên sàn chứng khoán để "trình diễn" với nhà đầu tư.
'Vua mì tôm' Miliket lên sàn với mức định giá khiêm tốn 124 tỷ đồng
Với lịch sử 45 năm, được xưng tụng “vua mì tôm” một thời nhưng khi chào sàn gần 5 triệu cổ phiếu, CTCP Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket chỉ đạt vốn hóa 124 tỷ đồng.
Mì 2 con tôm Miliket đã thay đổi thế nào trong 30 năm qua?
Dù đã tiến hành nhiều thay đổi, đầu tư để bám đuổi các ông lớn trong ngành, hình ảnh 2 con tôm trên bao bì của "vua mì tôm" sau hàng chục năm vẫn không thay đổi.
Vua mì tôm Miliket: Sống khỏe và báo lãi chục tỷ nhờ 2 con tôm
Thị phần tụt dốc trước sự bành trướng của các ông lớn ngành thực phẩm, nguồn lực hạn chế nhưng "vua mì tôm" Miliket vẫn sở hữu chỉ số lợi nhuận kinh doanh ấn tượng.
Cuộc chiến miếng thịt trong tô mỳ ăn liền
Nếu trước năm 2016, cuộc cạnh tranh trên thị trường mì ăn liền được phân định bằng giá thì hiện nay, chuyện đưa miếng thịt thật vào gói mì là chiêu của các doanh nghiệp.
Vua mì Miliket: Món ăn tuổi thơ của 8X, 9X đời đầu
Là một trong những thương hiệu đầu tiên về thực phẩm ăn liền, mì Miliket đã để lại trong lòng người tiêu dùng Việt nhiều ký ức gắn liền tuổi thơ.
Những thương hiệu mì gói lâu đời của người Việt
Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước.
Vua mì tôm Miliket: Tồn tại bằng hai con tôm!
Gần 30 năm phát triển, Miliket vẫn trung thành với phân khúc giá rẻ và bao bì không cải tiến. Dường như thương hiệu này cố dùng hình ảnh 2 con tôm quen thuộc để kéo khách.
Mì ăn liền Miliket trả lương bèo bọt để tồn tại
Lừng lẫy một thời nhưng hiện nay, trước sự bánh trướng của các ông lớn thực phẩm, mì ăn liền Miliket phải thắt lưng buộc bụng để tồn tại.
Vua mì tôm Miliket: Đuối sức đường trường
Chậm đổi mới, thiếu sáng tạo là những nguyên nhân chính khiến cho thương hiệu mì ăn liền Miliket đình đám một thời giờ teo tóp ở nửa cuối bảng xếp hạng thị phần.
BST độc đáo từ lụa, lưới, cao su tổng hợp của sinh viên
Lấy ý tưởng từ áo dài truyền thống của Việt Nam cùng những điểm nhấn độc đáo nhất trong tinh hoa văn hóa của New Zealand, BST mang tên gọi “Lucky” có phong cách, chất liệu táo bạo.
Nhờ đâu Kinh Đô tự tin dẫn đầu thị trường mì gói?
Là tân binh, nhưng lãnh đạo tập đoàn Kinh Đô tự tin khẳng định, thương hiệu mì gói của đơn vị này trước mắt sẽ đứng ở top 3, và mục tiêu là dẫn đầu thị trường.
10 thương hiệu không chết trong lòng người Việt
Nước mắm Liên Thành, bột Bích Chi, diêm Thống Nhất..., những thương hiệu đình đám dù không còn lớn mạnh ở Việt Nam nhưng sản phẩm vẫn được một bộ phận người Việt ưa chuộng.
Cuộc chiến mì ăn liền Việt trên đất Mỹ
Khốc liệt không kém tại Việt Nam, cuộc cạnh tranh giữa các hãng mì ăn liền Việt trên đất Mỹ cũng diễn ra gay gắt.
Cuộc chiến tỷ đô của các thương hiệu mì ăn liền
Hiếm có sản phẩm nào có tầm phủ sóng rộng như mì ăn liền, khi tốc độ tăng trưởng của thị trường này tại Việt Nam luôn trong top đầu và tiếp tục tăng.
Thị trường mì ăn liền Việt: Không để cửa cho Trung Quốc
Ưu điểm của hàng Trung Quốc là giá rẻ, nhưng với thị trường mì ăn liền Việt Nam, hàng Trung Quốc hoàn toàn không có đất sống.
Những thương hiệu khởi đầu của thị trường mì gói Việt
Trước khi bão hòa với hàng trăm loại mì gói hiện nay, thị phần của ngành công nghiệp thực phẩm này từng nằm trong tay một nhóm nhỏ các tên tuổi lớn như Miliket, Tabiket hay Vifon.