Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
10 kết quả phù hợp
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Nghịch lý ở quốc gia hạnh phúc nhất châu Á
Singapore là quốc gia hạnh phúc nhất châu Á năm thứ hai liên tiếp. Tuy nhiên, nghiên cứu cho thấy thế hệ người lao động trẻ ở đảo quốc sư tử đang kém hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Mua được giá hời trong ngày sale 11/11 như 'thắng một cuộc đua'
Trong vòng 2 tiếng săn sale lúc đêm khuya, Lan Vân (Hà Nội) đã chi hơn nửa lương tháng cho 10 đơn hàng. Đây cũng là lần cô tốn kém nhất khi mua hàng giảm giá.
Đề xuất 4 ngày học/tuần tại Singapore
PGS Jason Tan cho hay việc học 4 ngày/tuần với Singapore không khó, tuy nhiên cần cân nhắc tác động của hình thức này lên đời sống của học sinh và giáo viên.
Trào lưu cơ thể độc hại khiến các cô gái tuyệt vọng
Năm 16 tuổi, Jillian Lau hoàn toàn thất vọng khi thấy vòng eo của mình lấp ló sau tờ giấy A4 có bề rộng 21 cm. Điều này ám ảnh cô suốt thời gian dài.
Châu Á khó áp dụng làm 4 ngày/tuần
Tại khu vực nổi tiếng với văn hóa làm việc khắc nghiệt nhất thế giới như châu Á, một số nhà phê bình cho rằng mô hình lao động 4 ngày/tuần khó thu được lợi ích như mong muốn.
Hậu Covid-19, các sàn TMĐT giữ chân người dùng ra sao?
Sang năm 2022, các sàn TMĐT đang phải tính cách đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, thu hút thêm người dùng khi Covid-19 không còn là chất xúc tác.
Các sàn thương mại điện tử tăng trưởng mạnh nhờ Covid-19
Dù tác động xấu đến bức tranh kinh tế chung của Việt Nam, sự xuất hiện của Covid-19 đã góp phần đẩy mạnh sự phát triển của ngành thương mại điện tử.
Thử nghiệm chỉ làm việc 4 ngày/tuần
Các công ty và chính phủ khắp châu Á đang nỗ lực thử nghiệm cắt giảm ngày làm việc, với kỳ vọng cải thiện sức khỏe tinh thần và năng suất của người lao động.
Người Việt vẫn thích mua hàng nội địa hơn hàng xuyên biên giới
Đây là nhận định từ khảo sát mới công bố về hành vi tiêu dùng trực tuyến của người dùng khu vực Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, của Lazada và Milieu Insight.