Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Miley gây tranh cãi khi lọt top 100 người có ảnh hưởng nhất

Là sao trẻ vướng nhiều scandal trang phục, hút cần sa và lối sống phóng đãng song công chúa nổi loạn Disney vẫn được Time bình chọn vào 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Hôm 25/4, 100 nhân vật nổi bật nhất trong năm 2013 ở nhiều lĩnh vực khác nhau đã được tạp chí uy tín Time tôn vinh. Điều bất ngờ nhất là ngôi sao 21 tuổi Miley Cyrus - người vướng rất nhiều tai tiếng trong thời gian qua - đã có mặt trong danh sách cao quý này.

Cuối năm 2013, Miley cũng vượt qua nhiều tên tuổi khác để trở thành Nhân vật của năm do độc giả của tạp chí Time bình chọn. Điều này đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Bên cạnh những ý kiến ủng hộ, có không ít lời chỉ trích việc ăn mặc khêu gợi, nhảy múa dung tục và ủng hộ hút cần sa của nữ ca sĩ.

Miley là một trong 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới.

Trước những ý kiến đó, danh ca Dolly Parton - mẹ đỡ đầu của Miley - đã lên tiếng bảo vệ con gái. Dolly cho hay: "Nếu tôi không biết rõ Miley thông minh và tài năng thế nào, tôi có thể sẽ lo lắng. Nhưng tôi đã nhìn Miley lớn lên từng ngày, con bé biết rõ mình đang làm gì".

Thời gian này, Miley vừa trở về nhà sau khi phải nằm viện hai tuần vì sốt cao và dị ứng thuốc. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 sẽ sớm trở lại với sân khấu âm nhạc và tiếp tục tour diễn Bangerz. Trước đó, do đổ bệnh bất ngờ, cô đã phải hủy buổi biểu diễn ở Kansas. Các fan tại thành phố này hy vọng sẽ được hội ngộ Miley sớm nhất có thể.

Trong lĩnh vực nghệ thuật, các ngôi sao ca nhạc như Beyonce, Pharrell Williams, Carrie Underwood... cũng vinh dự được tạp chí Time tôn vinh trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới. Lĩnh vực điện ảnh có các đại diện như Benedict Cumberbatch, Seth Myers, Amy Adams, Kerry Washington, Matthew McConaughey, Robin Wright...

Beyonce.
Carrie Underwood.

... Pharrell Williams là những ngôi sao ca nhạc lọt vào top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới cùng Miley.

Tiểu Uyên

Ảnh: HF

Bạn có thể quan tâm